language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

[VINPEARL HOTEL HÀ TĨNH - HÀ NAM] QUẢN LÝ SPA - SPA MANAGER

VINPEARL - Chuỗi City Hotel & VinOasis
Updated: 20/05/2019

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Allowances
  • Employee Shuttle Service
  • International Travel Opportunity
  • Incentive bonus
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.

1. Vận hành

- Chịu trách nhiệm duy trì, kiểm soát và bảo quản số lượng hàng hóa xuất – nhập kho, đảm bảo luôn đầy đủ sản phẩm cần thiết để sử dụng, bán lẻ và đặt hàng khi có nhu cầu.

- Triển khai, giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, đào tạo theo các chỉ tiêu/tiêu chuẩn của bộ phận đã đề ra.

- Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận, chịu trách nhiệm các công việc khác theo yêu cầu.

- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo cáo doanh thu, tình trạng hoạt động của thiết bị và ngân sách chi tiêu.

- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý, đảm bảo tính hệ thống.

- Kiểm tra xác suất 20% cơ sở vật chất hạ tầng và thiết bị, phối hợp với các bên liên quan kịp thời xử lý để luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng theo tiêu chuẩn Spa đẳng cấp 5*.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo bởi Tổng Quản lý Điều hành trực tiếp.

2. Nghiên cứu - Phát triển

- Nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển/đề xuất phát triển những sản phẩm mới (kỹ thuật trị liệu/công thức điều chế nguyên liệu) nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, nâng cao hình ảnh và hiệu quả kinh doanh của Công ty.

3. Kinh doanh - Chăm sóc khách hàng

- Thẩm định các khảo sát và tiếp xúc khách hàng trực tiếp để nắm bắt thị hiếu, nhu cầu và đánh giá của khách hàng về dịch vụ Spa để kịp thời điều chỉnh, thay đổi. Có trách nhiệm xem xét và đề xuất phương án.

- Đưa ra các quyết định/biện pháp xử lý thích hợp khi xảy ra các sự cố phàn nàn (complaint) của khách hàng về dịch vụ tại Spa (trong giới hạn thẩm quyền).

- Phối hợp cùng với bộ phận S&M triển khai các chương trình quảng bá và các chương trình khuyến mãi. Lên ý tưởng và triển khai những chương trình Marketing mang dấu ấn riêng của Spa.

Job Requirement

- Có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Spa của các khách sạn, resort hoặc các trung tâm Spa chất lượng cao
- Khả năng quản lý nhân sự, quản lý bộ phận
- Khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh giao tiếp khá

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: 20 - 40
  • Job type : Permanent

Company Overview

VINPEARL - Chuỗi City Hotel & VinOasis

https://www.vinpearl.comCompany size: 10000
Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl...Detail
Job tags / Skills: Spa manager

[VINPEARL HOTEL HÀ TĨNH - HÀ NAM] QUẢN LÝ SPA - SPA MANAGER

VINPEARL - Chuỗi City Hotel & VinOasis

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts