30/03/2023
Interpreter/ Translator , Customer Service , Human Resources
Permanent
9,5 Mil - 13 Mil VND
No experience
Experienced (Non - Manager)
16/04/2023
1. Mô tả công việc:
- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.
- Nội dung công việc sẽ thuộc một trong số đầu mục công việc như sau:
+ Giao tiếp với khách hàng thông qua phương thức chủ yếu là Chat & Email, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm là các thiết bị điện tử
+ Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác (điều phối thông tin, hỗ trợ đặt hàng, lên đơn, ...)
+ Nghe lại file ghi âm và đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, tòa nhà CT2, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy , Hà Nội
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính: 8-17h / 7-16h
- Luân phiên ca: 7-16h / 16-23h / 10-19h / 22h-07h
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (hoặc các trường senmon tại Nhật).
- Có chứng chỉ JLPT N3 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Cầu thị, ham học hỏi.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
Similar jobs