language
1

Let jobs find you. Setup Email job alerts to don't miss
your opportunities.

 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by:

Wholesales Operator

Golden Summer Fashion Co., Ltd
Updated: 20/06/2018

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Incentive bonus
  • Training & Development
  • Salary review

Job Description

PHẠM VI: (Phạm vi và tầm hạn của vị trí)

  • Quản lý, giám sát, duy trì và phát triển các hệ thống cửa hàng bán sỉ của Công ty trên toàn quốc.
  • Tìm kiểm, mở rộng và phát triển các đại lý bán sỉ của Công ty trên toàn quốc.
  • Phối hợp với bộ phận Retail để tổ chức các chương trình Event/Private sale & các chương trình sale ngắn hạn của Công ty.

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: (Lý do tồn tại công việc này, nhằm đóng góp gì cho công ty)

  • Doanh thu toàn hệ thống cửa hàng của các đại lý bản sỉ tăng trưởng trung bình hàng năm với mức từ 25%-30%/năm.
  • Hệ thống các đại lý, cửa hàng bán sỉ được mở rộng thêm trung bình hàng năm từ 3 shop/năm trở lên.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1/ Quản lý các hoạt động chung tại hệ thống các đại lý, cửa hàng:

  • Phối hợp với các đại lý để đưa ra chỉ tiêu doanh thu bán hàng của từng tháng/quý/năm.
  • Theo dõi doanh thu và tình hình bán hàng hàng ngày để nắm bắt và đánh giá tình hình bán hàng của từng đại lý, cửa hàng.
  • Kết hợp với BP hàng hóa và đại lý để điều phối hàng hóa phù hợp với nhu cầu bán hàng của từng đại lý theo từng thời điểm.
  • Lập kế hoạch & tiến hành training hoặc phối hợp traning cho nhân viên của đại lý về những kiến thức cơ bản về sản phẩm mới: kiến thức sản phẩm (đặc điểm, công nghệ, chất liệu,...), trưng bày,... định kỳ hoặc khi có sản phẩm mới về.
  • Kết hợp với kế toán để thực hiện kiểm kê định kỳ hàng tháng.

2/ Quản lý, giám sát thực hiện Chương trình Promotion, Private & Event

  • Lập kế hoạch chương trình Promotion theo kế hoạch định kỳ hàng tháng. Linh động đề xuất hoặc thực hiện chương trình phát sinh khi có yêu cầu, phù hợp với tình hình kinh doanh tại từng đại lý theo từng thời điểm.
  • Đề xuất về Danh sách háng hóa ở từng địa điểm bán hàng cho từng chương trình.
  • Cập nhật, phân tích & đánh giá hiệu quả của các CTKM đã thực hiện của Công ty & các CTKM của các thương hiệu khác để đề xuất các chương trình hiệu quả cho Cty.
  • Phối hợp với các đại lý để tìm kiếm các đối tác phù hợp nhằm thực hiện chương trình liên kết Cross-Promotion hiệu quả và phù hợp cho từng đại lý, cửa hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan & đại lý để tổ chức thực hiện các chương trình private sales, events…cho các đại lý khi cần.

3/ Quản lý hình ảnh cửa hàng

  • Làm việc, trao đổi với các đại lý/cửa hàng để đề xuất trưng bày cho từng loại sản phẩm ở vị trí phù hợp.
  • Hướng dẫn, giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các đại lý theo đúng guidline của từng nhãn hàng và phù hợp để thu hút khách mua hàng.
  • Phối hợp và yêu cầu bộ phận Marketing thiết kế các hình ảnh, banner, POP, brochure,..để trưng bày phù hợp với từng chương trình & từng đại lý
  • Phối hợp với bộ phận Marketing & liên quan khác để tổ chức các chương trình truyển thông hoặc nhắn tin,.. (nếu cần) phù hợp với từng chương trình theo từng thời điểm.

4/ Xây dựng và tạo mối quan hệ với các đại lý

  • Đề xuất các chính sách (chính sách hợp tác chia sẻ doanh thu, thưởng doanh thu, thưởng cho nhân viên của các đại lý,...) phù hợp cho từng đại lý nhằm hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
  • Đề xuất việc hỗ trợ cho đại lý trả lại các mặt hàng bán chậm hoặc đổi lại các mặt hàng bán tốt, phù hợp với thị hiếu của từng thị trường theo từng đại lý.
  • Giải đáp tất cả các vấn đề thắc mắc mà đối tác quan tâm liên quan đến phạm vi & nội dung hợp tác.
  • Các hoạt động khác nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ.

5/ Thực hiện các hoạt động khảo sát thông tin thị trường

  • Khảo sát và đánh giá các sản phẩm phù hợp với thị trường của từng đại lý để đề xuất các sản phẩm
  • Khảo sát thông tin về chính sách chia sẻ doanh thu của các đối tác cùng hợp tác với đại lý (nếu có).
  • Khảo sát về tình hình bán hàng của các đối thủ cạnh tranh tại các đại lý (chất lượng SP, dịch vụ, các chương trình promotion,...)
  • Mở rộng và phát triển thị trường bán sỉ
  • Khảo sát, đánh giá mức độ phù hợp của sản phẩm so với thị trường tiêu dùng dự định đưa vào kinh doanh (sản phẩm, giá cả, dịch vụ, traffic,...).
  • Đề xuất và tìm kiếm các thông tin liên hệ của khu vực, địa điểm bán sỉ tiềm năng (trong phạm vi TP.HCM & các tỉnh thành).
  • Liên hệ với các đối tác để đàm phán, thương lượng về các điều khoản hợp tác (Địa điểm, diện tích, các sản phẩm, tỷ lệ chia sẻ doanh thu, số lượng,..).
  • Phối hợp, Quản lý, giám sát và xúc tiến các công việc liên quan nhằm tiến hành việc hợp tác với các đại lý.

6/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

BÁO CÁO CÔNG VIỆC CẦN THỰC HIỆN

  • Đề xuất CTKM định kỳ hàng tháng cho các đại lý
  • Báo cáo doanh thu định kỳ hàng tháng của các đại lý
  • Báo cáo bán nhanh, bán chậm các mặt hàng định kỳ hàng tháng
  • Báo cáo khảo sát thị trường định kỳ hàng hàng tháng
  • Báo cáo tình hình kinh doanh & định hướng mở rộng, phát triển thị trường đại lý chung
  • Đề xuất các chính sách phù hợp liên quan đến từng đại lý trong quá trình thực hiện (nếu có)
  • Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

  • Đạt được kết quả như mục tiêu đề ra.
  • Thực hiện các báo cáo theo đúng yêu cầu & thời hạn quy định.
  • Báo cáo và chịu trách nhiệm trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả công việc

Job Requirement

  • Trình độ Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing, QTKD…
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt
  • Trình độ tin học: Ms Word, Ms. PowerPoint và Ms. Excel         

Kiến thức liên quan

  • Kiến thức về thời trang.
  • Kiến thức về kinh doanh hệ thống bán lẻ ngành thời trang

Kỹ năng liên quan

  • Kỹ năng giao tế và đàm phán; giải quyết vấn đề, thương lượng.
  • Kỹ năng sắp xếp, bố trí, kết nối công việc và quản lý thời gian
  • Có khả năng dự báo và quản lý rủi ro.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát quá trình triển khai kế hoạch
  • Kỹ năng hợp tác và làm việc theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp các đối tác bên ngoài, các cấp đồng nghiệp

Khả năng làm việc

  • Có tầm nhìn và dự báo thị trường.

YÊU CẦU KHÁC: 

Kinh nghiệm: 

  • Tối thiểu 03 năm

Tính cách cá nhân

  • Năng động, nhạy bén, có tố chất và yêu thích công việc kinh doanh
  • Có tầm nhìn và luôn hướng đến mục tiêu chung của Công ty.
  • Chủ động & có trách nhiệm trong công việc.
  • Thái độ tích cực, nhiệt huyết & sáng tạo
  • Chịu được áp lực công việc và thích nghi nhanh.
  • Trung thực, khách quan. Chịu được thách thức công việc

Tác phong làm việc

  • Chính trực, nhiệt huyết, liêm chính, tôn trọng
  • Chuyên nghiệp, đúng mực trong mọi hoàn cảnh.
  • Tích cực, cách hành xử luôn hướng về tổ chức.

Thể chất/Sức khỏe

  • Sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu công việc

Giới tính

  • Nữ

Độ tuổi

  • Từ 27 đến 45

Ngoại hình

  • Ngoại hình gây thiện cảm. Tác phong năng động, chuyên nghiệp.

More Information

  • Job type : Permanent

Company Overview

Golden Summer Fashion Co., Ltd

www.giaybiettho.comCompany size: 100

Bán lẻ (Nhập khẩu và phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang của Italia)

Wholesales Operator

Golden Summer Fashion Co., Ltd

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts