CÔNG TY CỔ PHẦN CƯỜNG PHÁT GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN CƯỜNG PHÁT GROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN CƯỜNG PHÁT GROUP

Địa điểm

Số 42 ngõ 20 Văn Phú, Hà Đông


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 25-99

Việc làm đang tuyển

(Mới)

CÔNG TY CỔ PHẦN CƯỜNG PHÁT GROUP

$ 8 Tr - 12 Tr VND

  • Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƯỜNG PHÁT GROUP

$ 25 Tr - 50 Tr VND

  • Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN CƯỜNG PHÁT GROUP

$ Trên 15 Tr VND

  • Bắc Giang | Bắc Ninh

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Cường Phát Group thành lập năm 2008, sau khi thành lập được 6 năm thì công ty sơn CPON Việt Nhật ra đời,tiếp đến là công ty sơn OSKAR thành lập năm 2017. 1. Tầm nhìn Với khát vọng vươn lên không ngừng, Tập đoàn Cường Phát Group tin rằng sẽ trở thành một trong những nhà sản xuất và thương mại ngành sơn tường lớn tại Việt Nam, với chiến lược phát triển bền vững. Và chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi: Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín, hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng, hệ thống quản trị và văn hoá doanh nghiệp đặc thù, tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ mang lại giá trị cao cho xã hội. Tập đoàn Cường Phát Group phấn đấu tạo ra một môi trường làm việc hòa thuận và năng động nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi con người, nơi mà mỗi thành viên cảm thấy tự hào được làm việc để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống. 2. Sứ mệnh Cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu với chất lượng quốc tế và giá hợp lý, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng. 3. Giá trị cốt lõi Các cốt lõi sau đây là tiêu chí cho các quyết định của Công ty: - Kinh doanh: Đạo đức kinh doanh, uy tín doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, dịch vụ là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. - Nhân viên: Cam kết sự công bằng và khuyến khích phát triển nghề nghiệp. - Khách hàng: Xây dựng mối quan hệ bền vững. - Sản phẩm & dịch vụ: Luôn đổi mới và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. - Cộng đồng: Chung tay góp sức nhằm xây dựng một xã hội công bằng, văn minh. 4. Chính sách chất lượng Liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thoả mãn các yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Feedback