CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

Địa điểm

Tòa MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 499
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn

Việc làm đang tuyển

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

$ 18 Tr - 22 Tr VND

  • Hà Nam

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

$ 25 Tr - 30 Tr VND

  • Hà Nam

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

$ 15 Tr - 22 Tr VND

  • Hà Nội

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

$ 13 Tr - 20 Tr VND

  • Hà Nội

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

$ 6 Tr - 9 Tr VND

  • Hà Nội

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH MTV VIHAMARK được thành lập năm 2016, xuất phát từ ước mơ đáp ứng nhu cầu nước giải khát, thực phẩm Trọn vị Tự nhiên, nâng tầm chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Mục tiêu của VIHAMARK là trở thành công ty nội địa hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát, thực phẩm. Công ty có các nhóm nhãn hàng chính là “FPI100 hương vị từ tự nhiên”, “Quà tặng từ thiên nhiên”, “Giải nhiệt cuộc sống”, “Sảng khoái bổ dưỡng”, “Chuẩn vị tự nhiên”, “Năng lượng bất tận”, lần lượt xuất hiện đáp ứng nhu cầu tiêu dùng.

Lấy cảm hứng từ các nguyên liệu thiên nhiên dồi dào trên khắp mọi miền đất nước, từ đó VIHAMARK đã nghiên cứu và phát triển cho ra đời các sản phẩm nước giải khát với chất lượng và hương vị thiên nhiên, bổ dưỡng, cung ứng nhu cầu nước giải khát cho người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm đáp ứng xu hướng thơm ngon, bổ dưỡng, hương vị tự nhiên hòa quyện với những nguyên liệu đặc trưng từ mọi vùng miền như Yến sào Nha Trang, Nha đam Ninh Thuận, Dừa Bến tre, Chanh dây Đà lạt,…. Các nguyên liệu này được chuyên gia của chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng dựa theo tiêu chuẩn tinh khiết và giàu dưỡng chất, đưa vào các sản phẩm để phát triển nên các dòng hàng nước giải khát trọn vị tự nhiên. Với tất cả niềm mong đợi là đem đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm thực thụ như đang hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết.

Theo thời gian, các sản phẩm của chúng tôi luôn được phát triển đa dạng về tính năng và mẫu mã để phù hợp với nhu cầu ngày càng nâng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng hướng đến phát triển xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

Hệ thống phân phối trong nước các sản phẩm của Công ty TNHH MTV VIHAMARK bao gồm các hệ thống nhà phân phối và các quán hàng nước giải khát trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi có mạng lưới phân phối mạnh và đều khắp 3 miền Nam Trung Bắc.

Công ty TNHH MTV VIHAMARK là nơi tập trung của những con người năng động, đam mê ngành hàng nước giải khát, thực phẩm và có mong ước chung tay xây dựng một công ty nội địa hùng mạnh. Với chiến lược kinh doanh có tính sáng tạo đột phá và hướng đến dài hạn, chúng tôi đã và đang từng bước phát triển bền vững và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

 

Thông điệp từ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIHAMARK

Sứ mệnh

Đối với khách hàng: Đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước giải khát mát lành, thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn, giá cả phải chăng, phù hợp thị hiếu tiêu dùng trong từng thời kỳ, và mạng lưới phân phối khắp Việt Nam, đội ngũ nhân viên chính trực, nhanh nhạy, chuyên nghiệp.

Đối với đối tác: Mang lại lợi nhuận dẫn đầu và sự tăng trưởng bền vững cho các đối tác.

Đối với người lao động: Là một tổ chức có môi trường làm việc nhân văn, nơi mà nhân viên được tạo mọi cơ hội thuận lợi để thể hiện tối đa tố chất và năng lực của mình.

Đối với xã hội, cộng đồng: Công ty luôn hành xử trách nhiệm với xã hội, và có các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng.

Tầm nhìn

VIHAMRK trở thành công ty hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam

Sản phẩm: chuyên cung cấp các sản phẩm bổ dưỡng, hương vị thơm ngon, chất lượng, tiện dụng;

Công Nghệ: được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn cao.

Kinh doanh: kênh phân phối rộng khắp, phục vụ nhanh chóng tiện lợi phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện đại.

Giá trị cốt lõi

Chính trực: Trung thực và ngay thẳng trong mọi lời nói, hành động đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và cấp trên.

Dám nói dám làm, dám nhận trách nhiệm và sửa sai. Làm điều đúng đắn ngay cả khi không có sự giám sát

Nói không với điều sai trái, không phù hợp chuẩn mực đạo đức, pháp lý

Cam kết: Luôn giữ tin thần đồng đội - lấy sự trung thực là phương châm hành động

Giữ cam kết với khách hàng về chất lượng và hiện diện của sản phẩm trên toàn quốc.

Tôn trọng cam kết với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác. Tuân thủ nội quy và quy tắc của Công ty

Linh hoạt: Sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc nhằm đem lại hiệu quả cao nhất

Giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt với đối tác và khách hàng

Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất, tốc độ bán hàng, luôn làm việc theo xu thế phát triển của xã hội

Khách hàng: Luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Tập trung toàn bộ ý chí, năng lực và sự tận tâm với mục tiêu đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Người lao động:  VIHAMARK chúng tôi tôn trọng nhân viên, & nguồn nhân lực này là tài sản quý nhất và là nhân tố tạo nên sự thành công của Công ty.

VIHAMARK luôn kiến tạo các giá trị: Chính trực - Sáng tạo - Cam kết - Chuyên nghiệp.

Feedback