CÔNG TY TNHH NIKOMIX VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NIKOMIX VIỆT NAM

Địa điểm

Tầng 18, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 100-499
  • Loại hình hoạt động: Trách nhiệm hữu hạn

Việc làm đang tuyển

CÔNG TY TNHH NIKOMIX VIỆT NAM

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIKOMIX VIỆT NAM

$ 6,6 Tr - 11 Tr VND

  • Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIKOMIX VIỆT NAM

$ Cạnh tranh

  • Hà Nội

CÔNG TY TNHH NIKOMIX VIỆT NAM

$ Trên 10 Tr VND

  • Hà Nội

Giới thiệu về công ty

Nikomix Việt Nam là cầu nối thương mại giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam, đóng góp sức mình thông qua những giá trị tuyệt vời của những sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào. Chúng tôi mong muốn cùng góp sức với người dân Việt Nam hướng tới tương lai tươi đẹp hơn với tinh thần "Công nghệ của chúng tôi, Tương lai của bạn”.

A. Phương châm hoạt động:

1. Chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng là trên hết, đồng thời thông qua hoạt động kinh doanh, nỗ lực đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội.

2. Chúng tôi đặt nền tảng cho mọi hoạt động dựa trên lòng trung thực, sự hài hòa và công tư phân minh.

3. Chúng tôi, dưới góc độ toàn cầu, không ngừng nỗ lực sáng tạo trong cách quản lý cũng như phát triển công nghệ. Ở Nhật Bản có nhiều doanh nghiệp với phương châm riêng thể hiện quan niệm quản lý của doanh nghiệp một cách đơn giản.

B. Tầm nhìn sứ mệnh:

Bằng những kế hoạch và chiến lược đầu tư rõ ràng, Nikomix Việt Nam luôn cố gắng phấn đấu để có thể trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc đem lại giá trị tốt nhất không chỉ cho người dân Việt Nam mà còn trên thế giới. Khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi, vì vậy nhận được sự tín nhiệm của khách hàng là một niềm vinh dự đối với Nikomix Việt Nam. 

C. Giá trị cốt lõi:

1. Sự Tôn Trọng chính quyền và cộng đồng, tôn trọng khách hàng và cổ đông tôn trọng đối tác và người lao động.

2. Sự Tin Cậy Tính trung thực mang lại sự tin cậy trong mọi mối quan hệ, giao dịch, với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.

3. Làm Việc Nhóm Thấu hiểu giá trị của tinh thần làm việc nhóm luôn mang lại thành công. Động viên, khuyến khích, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung.

4. Cải tiến liên tục: Văn hóa và động lực để phát triển

5. Trách nhiệm: Luôn có trách nhiệm với những dịch vụ mà mình cung cấp .

Feedback