Non Food Group - Central Retail in Vietnam
Non Food Group - Central Retail in Vietnam

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

Địa điểm

163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM


Thông tin công ty
  • Qui mô công ty: 500-1000
  • Loại hình hoạt động: Công ty đa quốc gia
  • Website: https://www.facebook.com/LookKoolVietnamCareers
210 followers

Việc làm đang tuyển

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

$ Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

$ 18 Tr - 25 Tr VND

  • Hồ Chí Minh

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

$ 7 Tr - 10 Tr VND

  • Hồ Chí Minh | Hà Nội | Nam Định

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

$ 7 Tr - 9 Tr VND

  • Quảng Ninh

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

$ 7 Tr - 8,5 Tr VND

  • Bình Dương | Đồng Nai | Bà Rịa - Vũng Tàu

Non Food Group - Central Retail in Vietnam

$ 7,5 Tr - 8 Tr VND

  • Bình Dương

Giới thiệu về công ty

ĐÔI NÉT VỀ NON FOOD GROUP BY CENTRAL RETAIL IN VIETNAM

Trực thuộc Tập đoàn Central Retail Vietnam, Non Food hiện đang phát triển và tăng tốc mảng kinh doanh bán lẻ các Nhãn hàng Gia dụng Tổng hợp đa dạng và nhiều mô hình kinh doanh mới, bao gồm: 


1. Look Kool: Chuỗi cửa hàng đồ dùng tiện ích gia đình và phụ kiện thời trang đa dạng về chủng loại, sản phẩm được thiết kế đẹp, có tính ứng dụng cao với giá chỉ từ 40.000 VND & cửa hàng có phong cách hiện đại, thân thiện mang lại cuộc sống tiện lợi dễ chịu cho các gia đình Việt Nam. Được thành lập từ tháng 9 năm 2017, Look Kool sau 2 năm hoạt động đã trở thành chuỗi cửa hàng gia dụng tiện ích và thời trang hàng đầu với 46 cửa hàng trên toàn quốc, đem đến những trải nghiệm mua sắm sôi động và thời thượng cho khách hàng.

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/LookKoolVN/


2. Komonoya: Thương hiệu đồng giá đến từ Nhật Bản với hơn 4,000 sản phẩm độc đáo và hữu ích với giá chỉ từ 40.000đ bao gồm đồ gia dụng, vật dụng nhà bếp, trang trí nhà cửa, phụ kiện thời trang, vật dụng cá nhân, đồ chơi trẻ em, văn phòng phẩm, quà tặng…và nhiều mặt hàng khác. 

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/KomonoyaVietnam/

 

3. Kubo: Sân chơi cho trẻ em đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng dựa trên mô hình sân chơi tự do và hiện đại nơi bé có thể tự do vui chơi, tự do khám phá và tự do sáng tạo luật chơi cho riêng mình. Kubo nghiên cứu, thiết kế và tổ chức trò chơi dựa trên nhu cầu của bé ở những độ tuổi khác nhau nhằm đem lại giá trị giải trí hữu ích và thiết thực cho suốt quá trình phát triển và trưởng thành của bé. Kubo xây dựng cửa hàng đầu tiên vào năm 2018 và dự kiến lên tới 30 cửa hàng trải rộng khắc toàn quốc vào cuối 2021.

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/KuboPlayground/


4. Hello Beauty: Không gian mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp với nguồn gốc an toàn, và các chuyên gia tư vấn am hiểu nhu cầu của chính bạn.

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/HelloBeautyVietnam/

 

Hoan nghênh các bạn đến tham gia ứng tuyển tại Chuỗi cửa hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên Non Food Group luôn sẵn sàng để chào đón và mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho các bạn.

Thông điệp từ Non Food Group - Central Retail in Vietnam

TẦM NHÌN: Chúng tôi cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt

SỨ MỆNH: Chúng tôi làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Hình ảnh công ty

Feedback