Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

Thái Lan GROUP

Địa điểm: 25 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng

Qui mô công ty: 3000Loại hình hoạt động: Công ty đa quốc giaWebsite: www.sonthailan.com

Việc làm đang tuyển (10)

Vị trí / Chức danh Tỉnh/Thành phố Mức lương Ngày cập nhật
QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI HUẾ Thừa Thiên- Huế 5,5 Tr - 12 Tr VND 23-06-2019
QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI ĐĂK LĂK VÀ ĐĂK NÔNG Dak Lak, Dak Nông 5,5 Tr - 12 Tr VND 23-06-2019
QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI QUẢNG TRỊ Quảng Trị 5,5 Tr - 12 Tr VND 22-06-2019
QUẢN LÝ BÁN HÀNG GIA LAI/KON TUM Kon Tum, Gia Lai 5,5 Tr - 12 Tr VND 21-06-2019
Quản Lý Bán Hàng Tại Khánh Hòa/Phú Yên Khánh Hòa, Phú Yên 5,5 Tr - 12 Tr VND 14-06-2019
GIÁM ĐỐC VÙNG QUẢNG NAM/QUẢNG NGÃI Quảng Nam, Quảng Ngãi 7 Tr - 30 Tr VND 12-06-2019
QUẢN LÝ BÁN HÀNG-ĐÀ NẴNG&QUẢNG NAM Đà Nẵng, Quảng Nam 5,5 Tr - 12 Tr VND 12-06-2019
NHÂN VIÊN KINH DOANH-ĐÀ NẴNG Đà Nẵng 4,5 Tr - 15 Tr VND 12-06-2019
NHÂN VIÊN PHỐI MÀU CÔNG TRÌNH Đà Nẵng 7 Tr - 15 Tr VND 09-06-2019
NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG Đà Nẵng 7 Tr - 10 Tr VND 08-06-2019

Giới thiệu về công ty

Tên công ty: THÁI LAN GROUP

Quy mô công ty: 3000 nhân viên;

Hệ thống showroom: hơn 1000 Showroom

Tel: 0936.02.38.78

THÁI LAN GROUP xin gửi Anh / Chị lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất 
Với mong muốn được hai bên trở thành đối tác trong lĩnh vực hợp tác kinh doanh. Sơn Thái Lan xin Kính gửi Anh / Chị Email về thông tin Công ty và cơ chế hợp tác kinh doanh. 

I - Tóm tắt hoạt động doanh nghiệp 

1. Sản phẩm kinh doanh: Sơn tường, phụ gia xây dựng… 

2. Mô hình tổ chức kinh doanh: Thiết lập và khai thác bán hàng thông qua hệ thống chuỗi Showroom chuyên biệt, ấn tượng. Số lượng showroom sẽ là 1000 điểm 

3. Cung ứng sản phẩm ra thị trường: Thái Lan Paint trực tiếp tổ chức hệ thống khép kín từ sản xuất, cung ứng đến từng công trình, hỗ trợ công tác thi công. 

4. Hiện nay đã phủ trên 50 tỉnh thành trong cả nước 

5. Thái Lan Paint có 4 nhà máy sản xuất trên toàn quốc: Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Dương. Được điều hành bởi 03 chi nhánh trên toàn quốc. 

6. Đội ngũ nhân viên khối sản xuất và kinh doanh hiện tại là trên 1000 nhân sự 


II - Cơ chế hợp tác kinh doanh 

1. Trách nhiệm hai bên 

Thông thường để tổ chức hoạt động kinh doanh, buôn bán một sản phẩm bất kỳ. Điều kiện cần và đủ của nhà đầu tư là phải làm 4 việc: 

- Đầu tư tài chính 
- Có không gian mặt bằng 
- Trang trí không gian. Lắp đặt, mua sắm thiết bị công cụ phục vụ bán hàng 
- Quản trị và chịu trách nhiệm tất cả các công việc và kết quả từ việc BÁN HÀNG 

Hợp tác với Thái Lan Paint CƠ HỘI HỢP TÁC KHÁC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ Ở VIỆT NAM 
Thái Lan Paint chịu trách nhiệm thực hiện 2 CÔNG VIỆC QUAN TRỌNG nhất: 
- Chịu trách nhiệm 100% công việc quản trị bán hàng (chi phí và điều hành) 
- Chịu trách nhiệm đầu tư 100% các chi phí liên quan để tạo nên 01 Showroom sơn ấn tượng, sang trọng 

Đối tác chỉ cần thực hiện 02 công việc rất PHÙ HỢP VỚI ĐIỀU KIỆN SẴN CÓ: 
- Có sẵn mặt bằng để Thái Lan Paint đầu tư trang trí, lắp đặt thiết bị 
- Đầu tư tài chính nhập hàng để Thái Lan Paint tổ chức bán hàng 

2. Quyền lợi của đối tác: 

Đối tác có 4 quyền lợi 

* Quyền lợi số 1: Thu nhập cố định theo mức nhập hàng (chỉ đầu tư một lần và được thu hồi vốn theo quy định) 

* Quyền lợi số 2: Thu nhập theo doanh thu phát sinh của Showroom tối từ 12 - 17% (theo giá tính chia sẻ quyền lợi). Đối tác không phải tham giao dịch bán hàng 

* Quyền lợi số 3: Thu nhập theo các doanh số Đối tác trực tiếp bán cho người tiêu dùng từ 12 - 17% (theo giá tính chia sẻ quyền lợi) 

* Quyền lợi số 4: Đối tác được quyền quyết định phần giảm giá và tặng quà tương ứng với 30% giá niêm yết. Đối với các đơn hàng đối tác tự chịu trách nhiệm nhập và bán. 

3. Sự khác biệt khác khi hợp tác: 

3.1. Quyền lợi cao hơn phương thức hợp tác mua bán truyền thống 

Thông thường với hợp tác truyền thống kinh doanh sơn hoặc lĩnh vực thông thường khác. Đối tác chỉ nhận được 10%tổng doanh số bán được, do phải chi phí cho rất nhiều khoản và hoàn toàn chịu rủi ro về công nợ. Với Thái Lan Paint đối tác luôn nhận được tối thiểu 20% 

3.2. Không phải chi trả bất kỳ một khoản chi phí nào 

Thông thường đối tác phải tất cả các chi phí để bán được hàng: Đầu tư hạ tầng, chi phí cho quan hệ, tiếp khách, vận chuyển, đầu tư hình ảnh, điện thoại, xăng xe, điện nước, internet… Hợp tác với Thái Lan Paint, tất cả các khoản chi phí này Thái Lan Paint chi trả. 

3.3. Không ảnh hưởng thời gian của đối tác 

Đối tác không bị xâm lấn quỹ thời gian đang có trước khi hợp tác với Thái Lan Paint, không ảnh hưởng công việc cũ mà còn hỗ trợ công việc cũ. 

3.4. Cùng sở hữa một Showroom sang trọng, ấn tượng 

Hỗ trợ rất tốt về hình ảnh và thương hiệu cho công tác bán hàng. Và nâng cáo thương hiệu cá nhân. 

Tổng mức đầu tư của Thái Lan Paint cho thương vụ hợp tác này từ 400triệu – 1tỷ. 

3.5. Nâng cao uy tín cá nhân, tổ chức trên thương trường và xã hội. 

Do đối tác đang hợp tác với hãng chuyên nghiệp bài bản 

3.6. Cơ hội mở rộng mối quan hệ trên toàn quốc 

Đối tác có cơ hội giao lưu hợp tác với hàng trăm và hàng nghìn đối tác khác với rất nhiều cơ hội kinh doanh khác nhau.

3.7. Có dữ liệu cơ sở quan trọng cho các công việc khác 

Đối tác được sử dụng dữ liệu thị trường là Thầu thợ, công trình để triển khai bán hàng các mặt hàng đang kinh doanh. 

3.8. Được hỗ trợ thu hồi vốn 

Thông thường để thu hồi vốn. Nếu theo phương pháp bán hàng truyền thống, đối tác bắt buộc phải bán được hàng. Nhưng Thái Lan Paint thì khác biệt 

Ø Đối tác được nhận lại 100% tiền đầu tư mua hàng khi hết thời hạn hợp tác mà không phải mất một khoản chi phí nào cả 

Ø Đối tác được nhận lại số tiền đầu tư mua hàng theo quy định khi còn thời gian hợp tác. 

4. Trách nhiệm Thái Lan Paint với thị trường, đối tác 

4.1. Tổ chức bán hàng: 

Thái Lan Paint tổ chức tiếp cận các thầu xây dựng và thầu, thợ sơn trên địa bàn. Mời hợp tác với cơ chế Nhân viên bán hàng 

Thái Lan Paint tổ chức tiếp cận, chào bán từng công trình trên toàn khu vực thuộc quản lý của Showroom, được sự hậu thuẫn của thầu thợ nên công việc bán hàng thuận tiện. 

Công ty sẽ tổ chức các chương trình bán hàng phù hợp với từng thương vụ 

4.2. Trách nhiệm với thị trường 

Tư vấn và bán hàng từng đơn hàng. 

Thực hiện chuẩn chỉ công tác bán hàng: Lập hợp đồng mua bán cho từng thương vụ, bảo hành trực tiếp từng công trình 

- Chương trình bán hàng: Giảm giá + Quà tặng = 30% giá niêm yết 

4.3. Trách nhiệm với Đối tác 

- Thanh toán tiền hưởng cố định hàng tháng vào ngày 5 - 10 hàng tháng 

- Thanh toán quyền lợi theo doanh số phát sinh (quyền lợi 2,3) vào ngày 25 - 30

 

Thông điệp từ Thái Lan GROUP

Nhu cầu mở rộng hệ thống chuỗi showroom, Thái Lan Group TUYỂN DỤNG

 

 Khu vực đang tuyển:

 

MT1: Hà Tĩnh, Quảng Bình

MT1: Quảng Trị, Huế

MT2: Đà Nẵng, Quảng Nam

MT3: Quảng Ngãi, Bình Định

MT4: Kon Tum, Gia Lai

MT5: Đăk Lăk, Đak Nông

MT6: Phú Yên, Khánh Hòa

MT 7: Ninh Thuận, Lâm Đồng

 

1.     Vị trí Giám đốc kinh doanh vùng.

(phụ trách từ 2 đến 4 tỉnh)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của khu vực được giao. Trong đó chú trọng công việc: Tổ chức hoạt động mở điểm, bán hàng, tuyển dụng đào tạo.

-         Triển khai mở điểm (showroom)  trong khu vực được giao.  

-          Xây dựng hệ thống chuỗi showroom chuyên nghiệp, khác biệt.

-         Đàm phán đối tác để chốt mở điểm (showroom)

-         Hỗ trợ nhân viên cấp dưới tiếp cận thầu thợ, công trình trong khu vực.

-         Quản lý hệ thống Showroom trong địa bàn quản lý.

-         Tổ chức công tác bán hàng trong khu vực.

-         Hỗ trợ Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn.

-         Tuyển dụng đào tạo, giao việc…

III. YÊU CẦU

-         Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên ( Nam/nữ).

-         Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

-         Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

-         Có kỹ năng đàm phán, quản trị bán hàng, quản trị nhân sự,

-         Có kinh nghiệm tuyển dụng  (ưu tiên người có hệ thống nguồn nhân sự).

-         Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.

-         Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point…

-         Ưu tiên người có kinh nghiệm về ngành VLXD, sơn nước, kinh nghiệm thiết lập, chăm sóc hệ thống chuỗi bán hàng, ngành hàng tiêu dùng…

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

+ Thu nhập = Lương + Lương KPIs + Phụ cấp + % Doanh số + Thưởng tháng / quý / năm
+ Thưởng nóng (Trung bình tổng thu nhập 25 – 50 triệu / tháng)
+ Chế độ bảo hiểm, nghĩ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản.

2.     Vị tri Trưởng Khu vực

Địa bàn phụ trách:    Phụ trách 1-2 huyện / tỉnh

Địa điểm làm việc: Tại nơi thường trú (tạm Trú)

Mô tả công việc:

-          Tìm kiếm, tập hợp thông tin khách hàng mục tiêu

-          Tìm kiếm, tập hợp thông tin NVBH

-          Tìm kiếm, tập hợp báo cáo công trình xây dựng

-          Tổ chức công tác bán hàng trong khu vực quản lý

Quyền lợi

-          Thu nhập trung bình 10 – 15 triệu / tháng bao gồm: Lương + Lương doanh thu.

-          Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

-          Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo.

-          Được đào tạo kỹ năng, kiến thức tự tin phục vụ công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Yêu cầu:

-          Nam/Nữ tuổi từ 20 – 50 tuổi

-          Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí sale

-          Sử dụng Word, Excel cơ bản

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, tiêu dùng,

-          Tính cách: Chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo

-          Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục tốt

 

3.     Vị trí Nhân viên Quản lý Showroom

Địa điểm làm việc: Tại các showroom ở Miền trung, Tây Nguyên.

Mô tả công việc:

-         Tư vấn bán hàng theo quy trình.

-         Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống nhân viên bán hàng.

-         Lên đơn đặt hàng, tổ chức điều phối giao nhận, báo cáo và thực hiện các công việc theo quy định.

-         Đôn đốc, thu hồi công nợ.

-         Công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

-         Quyền lợi

-         Thu nhập trung bình 5 – 10 triệu/tháng bao gồm: Lương + Lương doanh thu.

-         Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

-         Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp..

-         Được đào tạo kỹ năng, kiến thức tự tin phục vụ công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống.

-         Yêu cầu:

-         Nam/Nữ tuổi từ 20 – 40 tuổi

-         Hoàn cảnh gia đình: Không vướng bận chăm sóc con nhỏ.

-         Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí sale

-         Sử dụng Word, Excel cơ bản.

-         Tính cách: Chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo.

-         Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục tốt.

Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng: