language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

  • Tâm bất biến giữa văn phòng “vạn biến”

    Bước qua ngưỡng cửa một nơi làm việc mà bầu không khí quá tiêu cực rõ ràng là sinh lực của bạn sẽ hút cạn. Trong một số trường hợp, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp bị ảnh hưởng. Hay tình huống nghiêm trọng hơn, nó thậm chí khiến bạn phải rời bỏ công việc hiện có.

    Lượt xem 9,119
  • Sống “chất” hơn nhờ vận dụng đúng trí tuệ cảm xúc

    Ý tưởng đằng sau khái niệm EI không mới mẻ, chủ đề này đã từng đạt được sự ủng hộ cực lớn hơn 20 năm trước, vào giữa thập niên 90 và thập kỷ tiếp theo. Có một thế hệ của những người đi làm, ví dụ như Millenials và Gen-Y, vốn không đủ già dặn để hiểu hết nguyên lý cơ bản và đánh giá cao lợi ích của EQ. Nhưng hiện tại, khi việc tiếp cận thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, có lẽ những người thuộc độ tuổi này chính là nhóm đang háo hức khám phá về thông minh cảm xúc lần đầu tiên.

    Lượt xem 12,691
  • Quan trọng là thần thái, kể cả khi chán nản nhất

    Mỗi ngày làm việc đều sẽ không thể đoán trước được. Có khi hôm đấy nhẹ nhàng trôi qua nhưng cũng không ít ngày dài lêt thê. Hãy đối mặt với thực tế: không phải mọi thứ trong công việc đều thú vị nhưng thi thoảng cần được điều chỉnh đôi chút.

    Lượt xem 10,060
  • Phác hoạ chân dung một mentee lý tưởng

    Mối quan hệ giữa cố vấn và người được hướng dẫn ví dụ như điệu Tango giữa chuyên gia giàu kinh nghiệm và người " chân ướt chân ráo" vào nghề. Để trở thành một mentee lý tưởng 6 thói quen quan trọng dưới đây hy vọng bạn có thể vận dụng hiệu quả vào những tình huống thực tế của bản thân.

    Lượt xem 6,879
  • Đừng chỉ làm việc như một chú ong cần mẫn

    Bạn thường xuyên than thở mình làm việc năng suất nhưng kết quả thu về không như mong đợi...Và rồi không ít người thực sự chán nản vì nỗ lực bỏ ra không gặt hái thành công. Thay vì cắm cúi làm việc như một chú ong chăm chú bạn hãy học cách làm việc ít nhưng thông minh qua những gợi ý dưới đây nhé!

    Lượt xem 17,004
  • Người đồng nghiệp sân si

    Vào một số thời điểm trên bước đường sự nghiệp, bạn có thể phải gặp vài người đồng nghiệp hay sân si khiến mình mệt mỏi, khó chịu. Thay vì bực tức bạn nên nghĩ rằng từ những rắc rối đó mang đến cơ hội bất ngờ cho sự phát triển cá nhân,vượt xa hơn những bài kiểm tra giới hạn sức chịu đựng của bạn.

    Lượt xem 11,940
  • Trở thành tình nguyện viên để khám phá những bước ngoặt mới trong sự nghiệp

    Lợi ích từ việc tham gia các hoạt động tình nguyện có thể giúp bạn mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng, biết thêm về những cơ hội việc làm mới, đồng thời sẵn sàng tâm lý cho nhu cầu chuyển đổi ngành nghề hoặc thay đổi lĩnh vực.

    Lượt xem 8,603
  • Nổi giận chốn công sở cũng cần có phong cách!

    Tức giận là một cảm xúc rất khó kiểm soát, và có lẽ đây là lý do khiến hầu hết chúng ta cố gắng né tránh không để nó diễn ra trong công việc của mình.Không cho phép chúng được bùng phát, nên học cách kiềm chế cảm xúc, dẫn dắt sự nóng nảy và dùng cơn giận dữ này như chất xúc tác cho sự thay đổi.

    Lượt xem 12,570
  • Ngừng ngay đi 18 thói xấu ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc

    Bạn làm việc hăng say nhưng lại có kết quả không như mong đợi? Hiệu suất công việc lại không được đánh giá cao. Dưới đây là 18 thói quen xấu bạn nên ngừng làm ngay hôm nay để đạt hiệu suất cao hơn trong công việc.

    Lượt xem 19,216
  • Chạy ngay đi hay dừng lại đối mặt với cơn giận từ sếp?

    Đối mặt với việc sếp bỗng nổi giận thật sự thì lúc đấy chẳng còn là tác động tâm lý nữa,nhiều người sẽ " toát hết mồ hôi" và ngày lập tức nghĩ xem nên #chạy_ngay_ đi hay dừng lại #đối_mặt với cơn giận của sếp? Bình tĩnh nào! Hãy thử xem một cách xoa dịu tình thế thay vì vội nghĩ đến việc tháo chạy nhé.

    Lượt xem 12,457

Đăng ký nhận thông báo việc làm

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.