Giữ vai trò điều phối dự án, liên hệ và huy động các nguồn lực nội bộ để triển khai dự án đúng theo tiến độ cam kết với khách hàng. Theo sát dự án, từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Luôn là người đầu tiên khách hàng liên hệ khi cần phản hồi/phàn nàn/cho ý kiến.
Thay mặt Account Manager/Account Director để điều khiển các buổi họp nhóm: Brainstorming, họp truyền đạt thông tin, họp để nhận yêu cầu từ khách hàng, họp triển khai dự án với nhân viên/các bộ phận liên quan.
Tham gia họp và recapcác buổi họp.
Phối hợp cùng AM/AD lên proposal và trình bày proposal.
Xây dựng báo giá cho khách hàng và CE nội bộ.
Hiểu nhu cầu khách hàng và truyền đạt đúng với team nội bộ công ty.
Luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất và đảm bảo sự hài lòng tối đa từ khách hàng.
Phối hợp với bộ phận Purchasing các nội dung công việc liên quan đơn vị thứ ba như nhà thầu phụ, vendor/supplier.
Phối hợp với bộ phận Pháp lý/Thương mại/TCKT trong soạn thảo văn bản, giấy tờ phục vụ dự án cũng như thương thảo hợp đồng, lấy báo giá 3 bên, chuẩn bị hồ sơ thầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ & Quản lý trực tiếp.
TRÁCH NHIỆM.
Đảm bảo quản lý tốt các dự án được giao.
Đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.
Báo cáo chính xác, trung thực, đúng thời gian về các thông tin liên quan dự án.
Yêu Cầu Công Việc
Có bằng Đại học trở lên, yêu cầu tốt nghiệp từ ngành Quảng cáo/ Truyền thông/ Marketing.
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong mảng Account Management. Có sự hiểu biết sâu rộng với các lĩnh vực ATL, TTL, BTL. Ưu tiên ứng viên đã đảm nhận vị trí tương đương từ 2 năm trở lên trong các công ty cùng lĩnh vực.
Tiếng Anh lưu loát .
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: excel, word, power point …
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.
Có kỹ năng kế hoạch, sắp xếp công việc,đa nhiệm.
Chịu được áp lực công việc cao, tinh thần can-do, tính trách nhiệm, chi tiết, cẩn thận