Phát triển kinh nghiệm, kỹ năng thông qua việc hỗ trợ chuyên viên phòng Quản lý quan hệ khách hàng thực hiện các hạng mục công việc chính sau: 1.1 Đối với khách hàng: - Quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng; Mở rộng mạng lưới khách hàng. - Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng tiềm năng, từ đó tiếp cận và đưa ra những kế hoạch truyền thông phù hợp nhu cầu khách hàng. - Làm hài lòng khách hàng bằng việc phản hồi một cách chính xác và kịp thời các thắc mắc của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lý và hiệu quả nhất. 1.2 Đối với nội bộ công ty: - Chịu trách nhiệm định hướng và phối hợp với các bộ phận triển khai trong quá trình lập kế hoạch và pitching những dự án trực tiếp phụ trách. - Giám sát tiến độ và chất lượng triển khai những dự án trực tiếp phụ trách. - Kết hợp với bộ phận Kế toán về thu hồi công nợ và các việc liên quan khác thuộc mỗi dự án nếu được yêu cầu. - Thực hiện các yêu cầu công việc khác cũng như báo cáo kết quả làm việc tới Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty (BODs).
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. EQ cao là một lợi thế. - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng. - Có khả năng bình tĩnh, xử lý công việc dưới áp lực cao, quản lý thời gian tốt. - Kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến
Quyền lợi - Hỗ trợ phụ cấp theo quy định của công ty - Làm việc và phát triển trong tập thể sáng tạo, tôn trọng cá tính riêng. - Cùng tham gia các hoạt động nội bộ phát triển tư duy, văn - thể - mỹ. - Cơ hội thăng tiến rõ ràng, lộ trình phát triển bản thân được định hướng cụ thể từ BOD và Trưởng phòng. - Cơ hội làm việc với các tập đoàn lớn, môi trường làm việc chuyên nghiệp & thúc đẩy từng cá nhân tiến bộ.