Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Admin & Sales Assistant

GroupG Asia Pacific (Singapore)
Ngày cập nhật: 17/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Nhân sự:

  • Soạn JD, đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn cùng Ban giám đốc.
  • Soạn và gửi thư mời nhận việc
  • Lập kế hoạch thử việc, Theo dõi thử việc, Đánh giá thử việc, Soạn hợp đồng lao động.
  • Theo dõi và thực hiện các chính sách, du lịch, đào tạo cho nhân sự, các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân sự.
  • Chấm công, ngày phép cho nhân sự
  • Soạn/ chuẩn bị Đánh giá nhân sự giữa năm và cuối năm (KPI)

2. Các việc hành chính - văn phòng – marketing

  • Trực hotline, theo dõi, kiểm tra các vấn đề điện, nước, điện thoại, internet văn phòng, theo dõi các hợp đồng thuê văn phòng, thuê kho, các giấy tờ đăng ký kinh doanh…
  • Mua sắm, quản lý trang thiết bị, máy móc văn phòng, văn phòng phẩm.
  • Sắp xếp, chuẩn bị các thiết bị phòng họp: máy chiếu, phone, mic, conference…
  • Gửi thư từ, mẫu mã sản phẩm, hỗ trợ bp sales, kỹ thuật gửi mẫu khi được yêu cầu.
  • Theo dõi, sắp xếp, in ấn các tài liệu, ấn phẩm marketing cho công ty và Ban giám đốc. Tham gia chuẩn bị, hỗ trợ các sự kiện/ triển lãm/ hội thảo do công ty tổ chức.
  • Theo dõi, update website, facebook fanpage của công ty…

3. Hỗ trợ bán hàng (Sales Admin)

  • Soạn báo giá/ PO/ Hợp đồng/ Công văn/ Biên bản, hỗ trợ sales khi được yêu cầu.
  • Sắp xếp các chuyến bay, khách sạn, thời gian biểu cho các chuyến công tác của đối tác nước ngoài, của BLĐ và cho team.
  • Tổng hợp, chuẩn bị các file PPT trình bày trong các cuộc họp hàng tuần, các bài PPT thuyết trình của công ty và các đối tác…
  • Lập biên bản trong các cuộc họp quan trọng, phiên dịch, biên dịch khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tiếng Anh 6.5 IELTS

- Microsoft Word, Excel, PowerPoint: Advance Level (có certificate chứng minh) 

- Kỹ năng sắp xếp tổ chức tốt

- Kỷ luật tốt

- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ

- Có kinh nghiệm sử dụng Bitrix là một lợi thế 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

GroupG Asia Pacific (Singapore)

Qui mô công ty: 25-99
Incorporated in Singapore, GroupG Asia Pacific Pte Ltd is aimed to offer the food industry more than just flavors, fragrances, and stabilizers. We also...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Trợ lý kinh doanh

Admin & Sales Assistant

GroupG Asia Pacific (Singapore)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.