Phương thức làm việc
  • Việc làm từ nhà
  • Lương

    10 Tr - 45 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    04/06/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mở rộng thị trường:

· Quản lý 5 - 6 tỉnh.

· Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên phát triển thị trường.

· Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách mới và tăng doanh thu theo vùng

· Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám.

· Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, flashsale đến nhà thuốc.

· Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý.

· Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng.

2. Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:

· Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi.

· Ghé thăm khách hàng theo lịch trình được đề ra.

· Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao.

· Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin.

3. Phân phối sản phẩm:

· Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng.

· Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi.vn tới các khách hàng.

· Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng.

· Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty.

4. Quảng bá thương hiệu Thuocsi.vn:

· Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng.

· Phối hợp với Quản lý nghiên cứu và đề xuất cho Giám Đốc Kinh Doanh hình thức quảng bá thương hiệu tại điểm bán được tốt nhất.

5. Đạt chỉ tiêu:

· Chỉ tiêu phân phối chủng loại sản phẩm chủ lực hàng tháng (Phân phối SKUs).

· Chỉ tiêu số lần viếng thăm khách hàng trong tháng (tần suất viếng thăm).

· Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công).

· Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối).

· Chỉ tiêu doanh số hàng tháng.

6/ Chủ động làm việc từ xa - không đến văn phòng, thời gian làm việc linh hoạt, có thể tự sắp xếp để đáp ứng được công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Dược,…

- Có kinh nghiệm trong ngành dược

- Am hiểu thị trường được khu vực miền Trung/ miền Đông

- Trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí: Sale, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.

- Từng quản lí team 3 – 10 người

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office, Internet, App đặt hàng, Smart phone. 

- Kỹ năng giao tiếp; thuyết phục bán hàng, thương lượng tốt.

- Chịu được áp lực công việc cao, và làm việc độc lập, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback