Quản lý khu vực Mekong 1: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long
Đề xuất chiến lược, chính sách, kế hoạch quản lý hệ thống bán hàng trong khu vực được phân công theo mục tiêu của công ty.
Đề xuất chiến lược sản phẩm của công ty.
Đề xuất kế hoạch marketing/trade hàng tháng/quý/năm.
Chịu trách nhiệm về doanh thu, cơ cấu sản phẩm, chi phí của thị trường trong khu vực phụ trách.
Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng và giám sát các hoạt động trong hệ thống.
Quản lý, phân công công việc cho các vị trí GSBH/NVBH để hoàn thành mục tiêu.
Hỗ trợ GSBH xử lý các vấn đề phát sinh trong thị trường.
Phân tích các báo cáo bán hàng từ GSBH, từ đó đưa ra kiến nghị hợp lý.
Theo dõi doanh số bán ra, phạm vi phân phối của khách hàng.
Khảo sát thức tế tình hình thị trường từng giai đoạn, tình hình đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh tế, chính trị, xã hội… có ảnh hưởng đến doanh thu.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho GT Head.
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho GT Head khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing...
Có kinh nghiệm kinh doanh kênh truyền thống ngành hàng FMCG.
Am hiểu khu vực
Có khả năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch
Không ngại công tác, di chuyển theo yêu cầu công việc
Thời gian dự kiến nhận việc: 01/01/2023
Chế Độ Phúc Lợi
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh - Tham gia hoạt động đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm tại công ty - Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe. - Chế độ khác: Quà các dịp lễ tết trong năm, chế độ ưu đãi mua sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.