- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện hữu:
+ Nắm rõ các sản phẩm, chính sách/ quy trình bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng, quy trình thanh toán, từ đó chủ động tư vấn cho khách hàng đầy đủ, chính xác.
- Giám sát, theo dõi việc thực thi bán hàng, giao hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan. Đồng thời, phối hợp với các cá nhân và các phòng ban giải quyết kịp thời, nhanh chóng nhu cầu của khách hàng hoặc có vấn đề phát sinh.
- Quản lý, đào tạo & phát triển nhân viên.
- Trình độ: Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm vị trí quản lý trong mảng kinh doanh kênh tiêu thụ trực tiếp, khách hàng cá nhân: Sữa, đồ uống, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng,... ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành sữa.
- Am hiểu thị trường, có mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Hiểu rõ quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt.
Các công việc tương tự