Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    1,200 - 2,000 USD

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    30/11/2022

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.

- Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu

- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường

- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty

- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu

- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm

- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời

- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch

- Lập kế hoạch và tiến độ cho việc xây dựng nhãn hàng mà mình được phân công phụ trách.

- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.

- Điều tra, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các cơ hội dựa trên thực tế thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu phát triển của đối thủ.

- Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.

- Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các nhóm (thiết kế, vận hành) và với các đại lý của Công ty để triển khai các hoạt động kịp thời, nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.

- Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.

- Điều phối, kiểm soát toàn bộ vận hành của các trang TMĐT bao gồm website, fanpage của nhãn hàng và cửa hàng trực tuyến trên các trang TMĐT

- Đàm phán, hợp tác, đề xuất các chương trình khuyến mãi với các đối tác TMĐT để mở rộng hoạt động và tăng doanh số bán hàng online trên các website TMĐT

- Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên cho việc lên kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo hoạt động kinh doanh TMĐT được vận hành tốt, đúng tiến độ.

Yêu Cầu Công Việc

·         Cử nhân ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc bằng cấp tương đương. Trình độ tiếng anh nhất định. (biết tiếng anh là một lợi thế)

·         Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

·         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT, Báo chí,… 

·         Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;

·         Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

·         Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 38
  • Lương: 1,200 - 2,000 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback