Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Brand Manager

Asia Foods Coporation
Ngày cập nhật: 14/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • - Phát triển kế hoạch marketing cho nhãn hàng đã được chỉ định: giám sát thị trường, người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để xác định các cơ hội & giới thiệu chiến lược; thời gian để phát triển nhãn hàng

    - Quản lý thương hiệu: xác định vị trí; sáng tạo chương trình marketing; thiết lập chiến lược về giá; xây dựng chiến lược truyền thông; kế hoạch kích hoạt chương trình khuyến mại để xây dựng danh mục kết nối với người tiêu dùng. Xác định tiếp thị DME và phân bổ hợp lý các yếu tố kết hợp với Marketing để đạt được mục tiêu lợi nhuận cho thương hiệu

    - Đổi mới: khám phá tính khả thi của sản phẩm tiềm năng phù hợp với trọng tâm chiến lược của công ty; nghiên cứu và xác định các nhu cầu chưa đáp ứng để tung ra nhãn hàng mới/NPD; phối hợp thực hiện NPD; phát động chiến dịch thực hiện các kế hoạch

    - Integrated Execution: đảm bảo nỗ lực (quảng cáo, khuyến mãi, lấy mẫu, tiếp thị, trong các cửa hàng...) are integrated (360 độ) trong tổng thể kế hoạch marketing phù hợp.

    - Hệ thống liên kết: phối hợp giữa các đối tác bên ngoài và trong nội bộ phòng ban để đảm bảo việc thực hiện các hoạt động marketing, tất cả đều được liên kết với hệ thống. Tạo các quy trình theo dõi phù hợp để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động này.

    - Giám sát thực hiện kế hoạch: phù hợp với các tiêu chuẩn của công ty. Đảm bảo chất lượng đầu ra cao nhất có thể từ các đơn vị / nhà cung cấp thông qua các tài liệu chính thức về hợp đồng đại lý hàng năm, quá trình trình bày báo cáo, kiểm toán và đánh giá.

    - Nâng hiệu suất: đảm bảo mục tiêu phân phối nhãn hàng, quản lý sự cân đối của mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu lâu dài, bao gồm cả các biện pháp an toàn cho thương hiệu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức & trình độ chuyên môn

    -       Bằng cấp: tốt nghiệp đại học trở lên

    -       Chuyên môn: các ngành kinh tế và thương mại

    -       Có kĩ năng về tin học văn phòng (Word, Excel..)

    Kinh nghiệm

    -       Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm về các chức năng tiếp thị

    -       3 năm kinh nghiệm quản lý FMCG

    -       Ưu tiên làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh

    Những kỹ năng cần thiết cho công việc

    -       Năng động, độc lập và có khả năng làm việc dưới nhiều áp lực

    -       Khả năng thích ứng cao với mội trường làm việc mới

    -       Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt

    -       Sáng tạo và linh hoạt

    -       Kiểm soát vấn đề bao quát

    Yêu cầu khác (Năng lực)

    -       Kế hoạch tiếp thị.

    -       Kế hoạch chiến lược.

    -       Khả năng lãnh đạo như huấn luyện viên, hỗ trợ và truyền cảm hứng.

    -       Sẵn sàng đi công tác xa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 29 - 34
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Asia Foods Coporation

www.asiafoods.vnQui mô công ty: 4000
Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, cung cấp mỗi năm hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Brand Manager"

Brand Manager

Asia Foods Coporation

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Asia Foods Coporation

Thông Tin Tuyển Dụng

Brand Manager

Địa điểm