Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Call Center (Outbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Ngày cập nhật: 12/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tư vấn về SP/DV của MAFC đến các khách hàng liên hệ với công ty qua các kênh phù hợp (điện thoại, SMS, Live chat,…)

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với các quy định của MAFC qua điện thoại. Đồng thời, chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng thông qua các kênh được chỉ định như là điện thoại, SMS, email,… theo chính sách của MAFC

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo chính sách của MAFC trong từng thời kỳ

- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Báo cáo kịp thời tiến độ và kết quả giải quyết đến Giám sát Call center và Ban Giám đốc nhằm nâng cao chất lượng DVKH

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân (KPIs) về chất lượng DVKH

QUYỀN LỢI

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 08 sáng đến 5h30 chiều , từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và team building hàng năm.
  • Phụ cấp khác:Trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới...

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc Ngân hàng

- Từ 22 – 35 tuổi

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính văn phòng

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) liên quan đến Call center, Telesales, Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính

Thông tin khác

  • Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do

Giới thiệu về công ty

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

http://tuyendung.mafc.com.vn/Qui mô công ty: 500 - 1.000
Mirae Asset Financial Group remains at the forefront of world’s financial market, and our business has now expanded to include Mirae Asset Investments,...Chi tiết

Call Center (Outbound)

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.