a. Chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng mới
- Trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng thuộc các kênh bán buôn, bán lẻ: hệ thống nhà hàng, hệ thống khách sạn, siêu thị, đại lý, nhà phân phối lớn, khách hàng doanh nghiệp/ cá nhân, khách hàng VIP…
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới
b. Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty
- Thường xuyên cập nhật các chính sách bán hàng, chính sách thay đổi về giá và các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Tăng cường giới thiệu sản phẩm mới và mời khách hàng thử nếm theo các chương trình chung của Công ty.
- Tổ chức các buổi thử nếm theo đúng quy định của Công ty dành cho đúng đối tượng khách hàng.
c. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty
- Bám sát kế hoạch kinh doanh của cấp quản lý và triển khai các công việc chi tiết để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.B48
d. Báo cáo và các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Marketing trong các hoạt động Tổ chức sự kiện, Giới thiệu sản phẩm nhằm đảm bảo Xây dựng hình ảnh của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
a. Học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, khách sạn du lịch/marketing…. Hoặc các khối ngành kinh tế liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
b. Kiến thức & kỹ năng
- Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lĩnh vực kinh doanh FMCG, đồ uống cao cấp, dịch vụ cao cấp, hàng xa xỉ phẩm, giám sát các nhà hàng, khách sạn 5*.
- Am hiểu thị trường, có khả năng quan sát, thu thập, đáng giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số.
- Nắm vững quy trình bán hàng, có kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục, chốt đơn hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động, quyết đoán. Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
c. Thái độ & yêu cầu khác
- Ngoại hình sáng, giao tiếp nhanh nhẹn khéo léo. Hiểu tâm lý khách hàng và có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng. Chương trình đào tạo quốc tế.
Độ tuổi:
22 - 40
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12h00