Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    250 - 400 USD

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

-Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của VRB;

-Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của VRB cho khách hàng;

-Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng;

-Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý cấp trên;

-Các công việc khác theo phân công;

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học;

-Hình thức: ưa nhìn, không có khuyết tật;

-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

-Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, diễn đạt thoát ý;

-Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin;

-Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.

*Quyền lợi:

-Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt khả năng, năng lực của bản thân;

-Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback