Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

PROCAFFE

Chăm Sóc Khách Hàng (10 Triệu)

PROCAFFE
Ngày cập nhật: 17/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Tư vấn bán hàng qua các kênh Online để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…
  • Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng
  • Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
  • Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
  • Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.
  • Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.
  • Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.
  • Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.

Làm việc tại TPHCM: đường 3/2, Quận 10, TPHCM (cách Vincom 3/2 chỉ 200m)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát là một lợi thế
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Thân thiện, nhiệt tình trong giao tiếp với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Các chế độ bảo hiểm theo luật định
- Lương cạnh tranh, thưởng dịch vụ, và phụ cấp theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00
  • Phúc lợi:

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
    - Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
    - Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …

  • Ngày nghỉ: Chiều thứ bảy và ngày chủ nhật hàng tuần

Giới thiệu về công ty

PROCAFFE

https://procaffe.vnQui mô công ty: 50
Procaffe (https://procaffe.vn) là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp về cà phê cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ chính của chúng tôi là cà phê hảo...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: hỗ trợ khách hàng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chăm Sóc Khách Hàng (10 Triệu)

PROCAFFE

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.