Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm sóc khách hàng (Biết tiếng Khmer)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 09/12/2023 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | Lên đến 1 Năm |
28/11/2023
Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Lên đến 1 Năm
Nhân viên
09/12/2023
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Trực điện thoại tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng.
- Tư vấn các gói sản phẩm khám sức khỏe và dịch vụ tại phòng khám.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ để ghi nhận, báo cáo và đóng góp ý kiến cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành.
- Biết nói tiếng Khmer (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
Các công việc tương tự