Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chăm sóc khách hàng kiêm học vụ - Chương trình Giáo dục ngoại khóa cho trẻ em

IBS Vietnam
Ngày cập nhật: 21/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Liên hệ Giáo viên, Đồng giảng và phụ huynh về mọi vấn đề liên quan đến phụ huynh và học sinh.
- Hỗ trợ cho các sự kiện lớp học và theo dõi những phản hồi tại cơ sở.
- Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh theo chỉ số công ty đề ra hàng tháng.
- Cập nhật thông tin học sinh lên hệ thống và CMS; kiểm tra và nhắc nhở Giáo viên để tăng phần trăm đến lớp tại cơ sở.
- Dự báo số lượng và đặt hàng sách học, CD,… từ bên phía hành chính văn phòng.
- Xây dựng niềm tin với phụ huynh, chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm duy trì số lượng học viên cho trung tâm..
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm tư vấn xin ý kiến hướng xử lý..
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch thời gian cụ thể Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng.
- Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ tốt nhất cho học viên và phụ huynh.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức.
- Hợp tác với các Giáo viên của chương trình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và hỗ trợ các hoạt động tổng thể của phòng ban.
- Cam kết thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu KPIs được giao theo ngày, tuần, thángg.
- Tham gia các sự kiện của trường, dã ngoại cho bé, lễ tốt nghiệp và những hoạt động khác.
- Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp.
- Báo cáo cho giám sát trong trường hợp cần thêm tài nguyên và hỗ trợ.

Yêu Cầu Công Việc

- Làm việc 44h/tuần, (6 ngày/tuần theo ca linh hoạt sáng chiều)

- Bằng Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ hoặc Quản trị khách sạn và du lịch. Thương mại, Tâm lý hoặc những ngành nghề có liên quan.
- Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần linh hoạt (bao gồm cuối ngày và cuối tuần)
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo nội bộ và/hoặc các khóa học bên ngoài
  • Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp và thân thiện
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng 13
    - KPI Bonus
    - Giảm ít nhất 60% học phí cho con học tại tất cả các chương trình của CitySmart

  • Phụ cấp khác: - Team building/Outing hàng năm
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Luật lao động

Giới thiệu về công ty

IBS Vietnam

https://ibsvietnam.edu.vnQui mô công ty: 400
iBS Vietnam has offered unique and invaluable education experience base on international-standard methodologies and programs for children since 2004. To...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: hỗ trợ khách hàng

Các công việc tương tự

Chăm sóc khách hàng kiêm học vụ - Chương trình Giáo dục ngoại khóa cho trẻ em

IBS Vietnam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.