Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Trực tổng đài hotline

- Quản lý dữ liệu đêm nghỉ của Khách hàng và đặt phòng cho khách hàng

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và xử lý đơn đặt phòng, trả booking cho khách hàng.

- Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng và đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.

- Chủ động liên hệ khách hàng, thăm hỏi khách hàng để chăm sóc, hỗ trợ và có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.

- Hỗ trợ/hướng dẫn và giải thích rõ Hợp đồng, quy định của Công ty cho Khách hàng khi thực hiện ký kết Hợp đồng;

- Kiểm soát thông tin khách hàng Hội viên sử dụng dịch vụ và khách sử dụng Voucher theo đúng quy định của Công ty;

- Đảm bảo việc kết nối thông tin với khách hàng thường xuyên.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Ngoại Giao, Thương Mại, Quản trị Du lịch- Khách Sạn;

- Có kinh nghiệm 1 - 3 năm ở vị trí tương đương;

- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán tốt;

- Tự tin, năng động, nhiệt huyết, đam mê với công việc;

- Cẩn thận, kiên trì, tỉ mỉ, nhạy bén, trung thực…;

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi:

- Thu nhập : lương tháng từ 10 - 12triệu, thưởng hoa hồng theo doanh số, các chương trình thưởng khác theo quy định của Tập đoàn.

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.

- Được đi du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ.

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Thưởng cuối năm, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback