Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    20/11/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công tác đối nội, đối ngoại

- Phối hợp, tổ chức và xử lý công tác hành chính tại tập đoàn và các công ty thành viên;

- Tổ chức và thực hiện các hoạt động quan hệ cộng đồng, duy trì quan hệ với các đơn vị cơ quan chức năng.

2. Quản lý điều hành chung công việc văn phòng

- Quản lý, tổ chức, khai thác sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quả.

- Quản lý, điều hành, phân công công việc hành chính và phân bổ các nguồn lực phù hợp.

- Tổ chức xây dựng quy trình, quy định, quy chế về hành chính phục vụ cho công tác hành chính của Công ty.

- Chủ trì tổ chức bố trí phục vụ hội nghị, hội họp, tiếp khách và các sự kiện nội bộ trong công ty;

- Tổ chức quản lý hệ thống lưu trữ văn thư và việc sử dụng con dấu đúng mục đích, tuân thủ đúng quy định của Pháp luật và Điều lệ của Công ty.

- Tổ chức thực hiện các thủ tục cho CBNV đi công tác.

- Tổ chức việc kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động của Công ty.

- Quản lý các chi phí hành chính: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, thông tin liên lạc…

3. Quản lý và thực hiện mua sắm, quản lý tài sản

- Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện mua sắm, quản lý: tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm và các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Công ty theo quy định.

- Tổ chức kiểm tra và giám sát việc thực hiện cấp phát, điều chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, thu nhận, thanh lý và tiêu hủy tài sản nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của tài sản.

- Tổ chức giám sát sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm; phối hợp với Ban Kế toán kiểm soát phân bổ chi phí và khấu hao tài sản.

- Định kỳ theo quy định chủ trì việc tổ chức kiểm kê, lập báo cáo danh mục, số lượng, tình trạng tài sản trên toàn Công ty.

4. Quản lý tổ chức thực hiện công việc biên phiên dịch, hỗ trợ dự án

- Quản lý và thực hiện công việc biên phiên dịch

- Hỗ trợ dự án bất động sản: soạn thảo các văn bản, nghị quyết, quyết định

- Các công việc khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học khối chuyên ngành hành chính, ngoại ngữ, luật, thương mại …

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Chánh văn phòng tương tự trong các công ty, tập đoàn lớn.

- Am hiểu và thành thạo các qui trình vận hành của văn phòng;

- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác;

- Khả năng truyền đạt, giao tiếp và ứng xử tốt;

- Hòa nhã, chững chạc, khéo léo;

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành, tư duy nhạy bén;

- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc;

 - Khả năng bao quát công việc và giải quyết công việc nhanh,sắp xếp xử lý công việc khoa học;

- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích tổng hợp tốt;

- Tiếng Anh thành thạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Feedback