Địa điểm

Hồ Chí Minh

Phương thức làm việc
  • Việc làm từ nhà
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/09/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Cung cấp hỗ trợ cho nhóm IPCC về kiến ​​trúc và thiết kế liên quan đến công nghệ Contact Center (Genesys, Cisco,…).
  • Tối ưu hóa và tự động hóa quy trình hoạt động, phục vụ như một quản trị viên hệ thống chính cho môi trường Contact Center (Genesys, Cisco,…)
  • Phối hợp chặt chẽ với PM trong việc thực hiện thành công các dự án.
  • Khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến công nghệ Contact Center và làm việc với các nguồn lực nội bộ để giải quyết các vấn đề phức tạp
  • Cung cấp hỗ trợ tại chỗ / từ xa cho các yêu cầu của khách hàng khi cần.
  • Duy trì hiệu suất sử dụng trung bình 85% cho các dự án có thể thanh toán
  • Cung cấp đào tạo kỹ thuật cho các nguồn lực bên trong hoặc bên ngoài khi cần thiết
  • Duy trì thái độ thân thiện và chuyên nghiệp trong các tình huống căng thẳng
  • Duy trì việc gửi chính xác và kịp thời các bảng chấm công, báo cáo chi phí và các biểu mẫu liên quan đến dự án
  • Duy trì liên lạc nội bộ thường xuyên với nhóm dự án, trưởng nhóm và người quản lý.
  • Tham khảo ý kiến ​​của các đối tác kinh doanh để đưa ra hướng kỹ thuật cho các yêu cầu dự án sắp tới
  • Cung cấp phản hồi và cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ
  • Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center
  • Kiến thức về HTTP requests, REST web services, và JSON
  • Kiến thức về IP Telephony & Hardware: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...)
  • Kiến thức về Cisco / Juniper / network routing và thiết bị switching khác là một lợi thế bổ sung.
  • Phần mềm: Wireshark, MS Server, DHCP / DNS, MS Hyper-V, VMWare ESXi, MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook)
  • Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế
  • Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10
  • Kiến thức về Amazon Web Services (AWS), MS Azure là một lợi thế
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
  • Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
  • Tăng lương hàng năm.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
  • Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
  • Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback