Xây dựng CVP cho các nhóm khách hàng mục tiêu của PVCB thông qua việc
Phân tích dữ liệu thị trường/khách hàng/đối thủ cạnh tranh
Xác định chân dung của khách hàng
Xác định nhu cầu, mong muốn, hành vi giao dịch của từng nhóm khách hàng
Đề xuất các giải pháp (sản phẩm, dịch vụ…) phù hợp với nhu cầu của khách hàng và năng lực của PVCB thông qua đó gia tăng hiệu quả kinh doanh
Giai đoạn sau khi kết thúc dự án:
Xây dựng, triển khai và theo dõi các chương trình kinh doanh đi theo từng phân khúc
Đưa ra các yêu cầu, khuyến nghị về sản phẩm/kênh bán hàng/khuyến mại dành cho từng phân khúc trọng tâm, từng thời điểm;
Giám sát việc thực hiện mô hình kinh doanh cho các phân khúc trọng tâm và đưa ra các chính sách nhằm nâng cao trải nghiệm của Khách hàng trên toàn bộ hành trình
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất tối thiểu 3 năm công tác tại các bộ phận phân khúc khách hàng/quản trị danh mục hoặc tại các bộ phận nghiên cứu về nhu cầu, hành vi khách hàng của các tổ chức tài chính.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu.
Am hiểu về kiến thức ngân hàng (sản phẩm, quy trình, hệ thống)