Đánh giá quy trình vận hành/kinh doanh hiện tại, nhận diện các điểm yếu dẫn đến các vấn đề về hiệu quả/chất lượng
Thiết kế mới/cải tiến các quy trình hiện tại để đưa ra quy trình mới đảm bảo được các yêu cầu về hiệu quả/chất lượng, mang lai lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng.
Phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn xây dựng thiết kế chi tiết và triển khai trên các hệ thống công nghệ, đánh giá kết quả triển khai đảm bảo hiệu quả như thiết kế ban đầu đề ra
Tham gia các dự án trọng điểm với vai trò thiết kế các quy trình có liên quan.
Định kỳ rà soát và cải tiến các quy trình vận hành của Khối
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành có liên quan như công nghệ thông tin, tài chính/ngân hàng
Chứng chỉ: ưu tiên các ứng viên đã có các chứng chỉ về lean six sigma hoặc tương đương
Kinh nghiệm:
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm triển khai các dự án/công việc liên quan đến thiết kế/tối ưu quy trình trong các nghành tài chính/ngân hàng/bảo hiểm…etc
Có hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ Ngân hàng là một lợi thế
Có kinh nghiệm trong việc triển khai các quy trình trên nền tảng số hóa/tự động hóa mang lại hiệu quả đột phá về năng suất/chất lượng
Có kiến thức nền tảng về công nghệ thông tin tốt (Hiểu biết rộng về các hệ thống công nghệ bao gồm ứng dụng/mạng/dữ liệu)
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Thông thạo (nghe, nói, đọc, viết) – IELTS tương đương 6.5 trở lên
Thành thạo tin học văn phòng: MS Office: Visio, Word, Excel & PowerPoint
Các yêu cầu khác
Sáng tạo, luôn tìm kiếm các mục tiêu thách thức, các ý tưởng mới để đạt được hiệu quả cao hơn
Làm việc chi tiết, cẩn thận
Có khả năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt