Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Techcombank

Chuyên gia tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp

Techcombank
Ngày cập nhật: 15/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện các công tác tiêu chuẩn và trải nghiệm dịch vụ khách hàng được giao:
    • Phối hợp, xây dựng và triển khai các mô hình bán và dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng
    • Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt
    • Triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ
    • Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ mảng KHDN
    • Thiết kế, xây dựng, tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy Chất lượng dịch vụ nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng
    • Kiểm soát và theo dõi đánh giá độ hài lòng KH, đánh giá Chất lượng dịch vụ trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp
  • Phối hợp cùng MKT thiết kế chương trình, tiến hành đo lường, benchmark về chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
  1. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động

Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm

Yêu Cầu Công Việc

 - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng SME. Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng 

- Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại phòng KHDN tại ngân hàng.

- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 650 (hoặc các chứng chỉ khác trình độ tương đương)

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Techcombank

www.techcombank.com.vnQui mô công ty: 7000
TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên gia tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp

Techcombank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.