Chuyên Viên Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng (Sales And Customer Care Staff)

Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp
Địa điểm

Khánh Hòa

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc khách hàng do Công ty phân công.
  • Lập kế hoạch và đi thu tiền, lấy chứng từ cho từng giai đoạn, thời gian cụ thể của khách hàng ở các địa bàn. Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch đi thu tiền lấy chứng từ bao gồm: giấy giới thiệu, hồ sơ, chứng từ cần bàn giao cho khách hàng, nội dung cần tư vấn cho khách hàng. Liên hệ khách hàng để thông báo khoản phí dịch vụ cần thu và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại chứng từ thu trong kỳ. Đi thu tiền và lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán ở các địa bàn.
  • Nhập số liệu về chứng từ, nộp các khoản phí đã thu được, làm thủ tục nhập kho và bàn giao chứng từ cho các bộ phận có liên quan khi kết thúc chuyến công tác.
  • Tư vấn cho khách hàng các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để phản ảnh cho cấp quản lý và có biện pháp giải quyết kịp thời.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và bán thêm sản phẩm mới cho khách hàng cũ, nhờ khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới. Phát triển khách hàng mới, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng; khảo sát nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng; thu thập thông tin thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Đại học
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Kế toán, tài chính, ngân hàng
  • Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên những ứng viên có hiểu biết cơ bản về kế toán, pháp lý, quản lý doanh nghiệp…
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc với khách hàng khó.
  • Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Giới tính: Nam hoặc Nữ
  • Lứa tuổi: 22-35
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
  • Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian
  • Số lượng: 02 người
  • Mức lương: Tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Địa điểm: Tòa nhà EMC Building: 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 35
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn

Lương: 7 Tr - 15 Tr VND

  • Tiền Giang
  • Khánh Hòa
  • Lâm Đồng
Feedback