Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Biên phiên dịch Cấp 2 – Ban Hợp tác Quốc tế SHB

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Lương:

  • Ngành nghề: Biên phiên dịch

    Hết hạn nộp: 12/03/2019

  • Cấp bậc:

Mô tả Công việc

1. Biên dịch tài liệu:

Dịch các tài liệu của ngân hàng bao gồm Báo cáo Thường niên, Profile ngân hàng, tin tức website, thông cáo báo chí, tài liệu họp ĐHCĐ thường niên, các mẫu biểu trong hoạt động ngân hàng, các hợp đồng ký kết với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài, các quy trình quy chế nội bộ của SHB ban hành ở thị trường nước ngoài, các hợp đồng vay vốn với các tổ chức quốc tế, các hợp đồng cho vay lại với khách hàng, v.v.Tốc độ yêu cầu: 8-10 trang/ngày.

2. Phiên dịch:

Dịch đuổi trong các cuộc họp, sự kiện của ngân hàng với đối tác nước ngoài;

Dịch đồng thời (cabin) trong trường hợp yêu cầu.

3. Công việc hỗ trợ khác:

Hỗ trợ các hoạt động chung của Ban HTQT, bao gồm: xin visa cho cán bộ SHB đi công tác, tham dự hội thảo ở nước ngoài; nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, đối tác; làm báo cáo; thực hiện các thủ tục hồ sơ giấy tờ; và các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Bằng cấp: Tốt nghiệp một trong các ngành Ngoại ngữ, Ngoại giao, Ngoại thương  chuyên ngành tiếng Anh, hoặc  Kinh tế, Tài chính-Ngân hàng, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, v.v.,  ưu tiên tốt nghiệp chương trình Đại học ở nước ngoài hoặc Đại học trong nước liên kết với nước ngoài giảng dạy bằng tiếng Anh.
  2. Ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 6.5 hoặc tương đương trở lên.
  3. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm về biên phiên dịch tiếng Anh và trợ lý/hành chính sử dụng tiếng Anh; ưu tiên kinh nghiệm biên phiên dịch trong lĩnh vực ngân hàng. Có kinh nghiệm phiên dịch đồng thời (cabin) là một lợi thế.
  4. Tính cách và kỹ năng yêu cầu: tỉ mỉ, kiên nhẫn, tập trung, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, tư duy logic tốt, sáng tạo, ham học hỏi, cầu tiến, tốc độ xử lý công việc nhanh, quản lý thời gian tốt,  giữ đúng cam kết về thời hạn thực hiện công việc, v.v.     

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Biên phiên dịch Cấp 2 – Ban Hợp tác Quốc tế SHB

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.