Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên C&B

Công Ty TNHH Hasaki Beauty & S.p.a
Ngày cập nhật: 11/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện và kiểm tra các nghiệp vụ về chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, lương thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ-BNN, Thuế TNCN theo đúng quy định chính sách của Công ty.
  • Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, liên quan đến chế độ phúc lợi và đãi ngộ cho người lao động.

Nội Dung Công Việc

  • Kiểm tra, giám sát theo dõi việc chấm công và việc thực hiện nội qui về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
  • Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
  • Cập nhật, theo dõi hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng nhân viên.
  • Trực tiếp tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp Lễ, Tết.
  • Giải đáp mọi thắc mắc về chính sách, chế độ, phúc lợi, kịp thời rõ ràng minh bạch.
  • Phân loại, quản lý khoa học và cập nhật đầy đủ hồ sơ cá nhân, sổ bảo hiểm xã hội của người lao động toàn hệ thống Công ty.
  • Giải quyết thủ tục thôi việc cho người lao động theo đúng quy định.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của toàn hệ thống Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính: Thủ tục báo tăng, báo giảm và hưởng các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định. Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính.
  • Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH.
  • Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của toàn hệ thống Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
  • Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch hành chính cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
  • Quản lý, thực hiện các Quy trình, Quy định, chính sách, chế độ được cập nhật và lưu trữ không chồng chéo.
  • Tính thuế TNCN, nộp thuế TNCN: Lập danh sách nhân viên nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (Nếu có).
  • Phải thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Cập nhật thông tin pháp luật lao động và đánh giá ảnh hưởng, tác động của nó đối với công ty. Báo cáo định kỳ hàng tháng cho BGD những nội dung trên.
  • Xây dựng, triển khai và kiểm soát việc thực hiện Nội quy lao động, quy chế khen thưởng, kỷ luật.
  • Xây dựng hệ thống thang bảng lương và các chương trình đãi ngộ nhân sự, chế độ cho người lao động trình TP.HCNS.
  • Xây dựng và thực hiện quy chế đánh giá hiệu quả làm việc.
  • Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định bằng cách nhận các Biên bản kỷ luật, khiếu nại của nhân viên.
  • Tham mưu cho TP.HCNS trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế của Công ty.
  • Tham gia tổ chức thực hiện các chương trình, phong trào, hoạt động của Công ty trong phạm vi trách nhiệm được giao.

KHU VỰC LÀM VIỆC

  • Quận 10 TP.HCM và các CN khác thuộc Công Ty Hasaki

TRÁCH NHIỆM

  • Hoàn thành yêu cầu được giao và đảm bảo công việc thực hiện đúng tiến độ.

QUYỀN HẠN

  • Tham mưu, đề xuất, kiểm tra, điều chỉnh việc thực hiện các vấn đế liên quan đến nhiệm vụ được giao.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương. Chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.

Kiến thức

  • Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.

Các kỹ năng

  • Giao tiếp tốt và rõ ràng. Biết cách thiết lập các mối quan hệ. Lập kế hoạch công việc. Giải quyết vấn đề. Làm việc nhóm.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng,

Kinh nghiệm

  • Từ 3 năm

Tố chất

  • Năng động, trung thực, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, thông minh nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.

Tuổi

  • Từ 28 tuổi trở lên

Giới tính

  • Nữ

CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:

  • Theo quy định báo cáo của công ty.

PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC:

  • Các công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc công việc.
  • Bảng mô tả trách nhiệm - Quyền hạn đơn vị
  • Các quy chế, quy định chung của đơn vị.
  • Nội quy kỷ luật lao động của đơn vị.
  • Các quy định khen thưởng – kỷ luật.
  • Các văn bản, qui định, hướng dẫn liên quan đến quyền hạn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: > 28
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Hasaki Beauty & S.p.a

https://hasaki.vn/Qui mô công ty: 25-99
Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên Viên C&B

Công Ty TNHH Hasaki Beauty & S.p.a

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.