Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Pháp luật & yêu cầu của Công ty;
Rà soát, cập nhật chính sách, quy trình nhân sự;
Tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho nhân viên (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất...).
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
Am hiểu về các nghiệp vụ: thị trường lao động, luật lao động, tiền lương, quan hệ lao động.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp & trình bày tốt;
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề tốt;
Thành thạo các phần mềm văn phòng như Excel/Word/PPT.
Địa điểm làm việc: Lô LF24A - LF25, Đường số 2, KCN Xuyên Á, xã Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, hướng dẫn, phát triển nghề nghiệp và khả năng thăng tiến cao
Độ tuổi:
18 - 35
Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 (nghỉ trưa 01 giờ), thứ bảy làm 2 tuần/tháng
Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, môi trường trẻ, năng động.
Phúc lợi:
• Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
• Xét tăng lương 1-2 lần/năm.
• Có xe đưa rước từ Quận 12.
Ngày nghỉ: 12 Ngày/năm + 1 ngày cho năm tiếp theo (Maximum 16 ngày).