Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    16 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    28/02/2023

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe.
  • Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.
  • Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
  • Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.
  • Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
  • Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự.
  • Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback