Chuyên viên cao cấp Cải tiến quy trình và Chất lượng dịch vụ

Công Ty CP Chứng Khoán VPS
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/06/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Định hướng và thực thi các mục tiêu về chất lượng dịch vụ gắn với chiến lược kinh doanh của VPS từng thời kỳ.
  • Đề xuất và là đầu mối thực hiện/ phối hợp thực hiện các dự án, các cải tiến về quy trình, chính sách, hệ thống hiện hành liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng và triển khai các sáng kiến chiến lược, các hoạt động truyền thông, các chương trình thúc đẩy nội bộ/ bên ngoài nhằm mang lại hiệu quả trong chất lượng dịch vụ của Công ty.
  • Phối hợp triển khai các nội dung đào tạo nhằm đảm bảo các CBQL/ CBNV có nhận thức, kiến thức và kỹ năng đáp ứng việc cung cấp dịch vụ của VPS đạt tiêu chuẩn chất lượng theo mục tiêu đề ra.
  • Hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị liên quan thực thi các kế hoạch hành động, các cam kết theo các giải pháp đã thống nhất nhằm đạt được mục tiêu về chất lượng dịch vụ đã đề ra.

Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn: Trình độ Cử nhân, ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế/ Tài chính/ Quản trị kinh doanh/ Các ngành học về Bán hàng & Dịch vụ
  • Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh (Nghe/ Nói/ Đọc/Viết)
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
  • Tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính hoặc Bán hàng & Dịch vụ
  • Kinh nghiệm đa dạng trong hoạt động quản lý bán hàng, quản lý chất lượng dịch vụ và cải tiến vận hành.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các mô hình dịch vụ, mô hình bán hàng hiệu quả cũng như các sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Am hiểu sâu về lĩnh vực dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Am hiểu sâu về các mô hình dịch vụ, mô hình bán hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Tư duy chiến lược và tư duy sáng tạo
  • Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng tổ chức, triển khai và giám sát thực thi (trong suốt quá trình cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ)
  • Đào tạo và kèm cặp
  • Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
  • Giải quyết vấn đề và xử lý xung đột
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm 
  • Tính cam kết và trách nhiệm
  • Khả năng nhận diện, phân tích vấn đề và tìm kiếm giải pháp
  • Khả năng tiếp cận và  tiên phong trong sự đổi mới

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback