Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc khách hàng – Call center (Customer Care Sr. Executive)

Dai-ichi Life Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/12/2020

Mô tả Công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm; đồng thời tham gia soạn thảo các quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cho nhân viên CC nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Giải đáp và xử lý thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về Hợp đồng bảo hiểm qua điện thoại/ email/ văn bản theo tiêu chuẩn phục vụ Khách hàng của công ty;
  • Tham gia soạn thảo các quy trình, hướng dẫn, cẩm nang cho nhân viên CC theo sự phân công của Trưởng bộ phận;
  • Hỗ trợ huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng cho nhân viên trong bộ phận;
  • Kiểm soát chất lượng các cuộc gọi của nhân viên trong bộ phận;
  • Thực hiện các công việc khác hoặc các dự án của Công ty theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng... hoặc các ngành khác có liên quan.

Tác phong: 

Chuyên nghiệp, lịch sự.

Kinh nghiệm: 

  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính;
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình…

Kiến thức:

Nắm vững kiến thức về Nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Kỹ năng:

  • Kỹ năng sử dụng các phần mềm ứng dụng
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục hiệu quả
  • Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý nhóm
  • Ưu tiên có kỹ năng giao tiếp tốt Tiếng Anh (nói và viết)

Phẩm chất cá nhân:

  •  Kiên nhẫn;
  •  Luôn lắng nghe và chia sẻ;
  •  Tinh thần trách nhiệm;
  •  Tinh thần cầu tiến.

QUAN HỆ CÔNG VIỆC:

Quan hệ nội bộ:

  • Trưởng bộ phận Chăm sóc Khách hàng (Head of  CC);
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, đội ngũ kinh doanh và các phòng ban khác trong công ty

Quan hệ bên ngoài: Với khách hàng

Mục đích : 

  • Báo  cáo  trực  tiếp,  nhận  phận  công & chỉ đạo,  đề xuất ý kiến.
  • Phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ được giao và mục tiêu chung của công ty
  • Giao tiếp hiệu quả và tạo quan hệ tốt với khách hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback