SBO Việt Nam – Công ty sở hữu chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng với 30 nhà hàng trên toàn quốc – quy mô hơn 1200NS. Yakimono – Thịt Nướng Nhật Bản, Le Monde Steak – Bít Tết Kiểu Pháp Shang Chi – Lẩu Đài Loan băng chuyền siêu tốc Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng với các công việc chính như sau: • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (hóa đơn, hệ thống, voucher...) • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý hỗ trợ Nhà hàng các vấn đề liên quan đến vận hành và hệ thống • Phối hợp các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại … • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó • Phối hợp với team MKT quảng bá các khuyến mãi và các chính sách thành viên để tăng hiệu quả chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ, từ 22 tuổi trở lên. • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành có liên quan • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý các tình huống khách hàng. • Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực nhà hàng, bán lẻ… • Thành thạo các công cụ tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
• Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa • Được hưởng mức chiết khấu tại các nhà hàng trên toàn hệ thống SBO Việt Nam • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN… • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Thời gian làm việc : Hành chính: từ 9h00-18h00, nghỉ CN và 02 thứ 7/tháng. • Địa điểm: Tầng 2, tòa G5, Chung cư Five Star, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội