Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng trực tiếp (Hà Nội)

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom
Ngày cập nhật: 20/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

– Theo dõi và quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh,khiếu nại,ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng;
– Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ;
– Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng (CSKH) định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC;
– Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH;
– Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng ;
– Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm;
– Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu;
– Các công việc khác được giao bởi quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;
– Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trong các vị trí: kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, tư vấn…;
+ Ưu tiên: Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông…;
– Phẩm chất:
+ Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt;
+ Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ;
– Tin học văn phòng tốt;
– Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.

Quyền lợi:
– Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam;
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
– Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

www.cmctelecom.vn
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG.   Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom tự hào nằm...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng trực tiếp (Hà Nội)

Công ty CP Hạ tầng Viễn Thông CMC - CMC Telecom

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.