Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)
Ngày cập nhật: 12/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc khiếu nại của khách hàng đảm bảo yêu cầu, quy định về quy trình tiếp nhận và phản hồi khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng. Là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS.. cho khách hàng.
  • Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
  • Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng.
  • Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Hỗ trợ giám sát và thực hiện thủ tục cho Khách hàng (thủ tục ký Hơp đồng Mua bán và các tài liệu kèm theo) theo đúng Quy trình thủ tục.
  • Thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Microsoft Word & Microsoft Excel.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn /chăm sóc khách hàng.

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐÃ LÀM CHO CÁC DOANH NGHIỆP BĐS (yếu tố quan trọng)

  • Am hiểu luật Bất động sản

 Kiến thức:

  • Nắm rõ nội dung các loại hợp đồng, công văn: Công văn gửi khách hàng, Hợp đồng mua bán căn hộ.
  • Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ.

Phẩm chất:

  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.

Năng lực (Kĩ năng/Khả năng): 

  • Nhanh thích nghi với công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; 
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng làm việc chi tiết.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)

Qui mô công ty: 500-999
Thành lập từ năm 1993, Gami Group đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn đa năng với mục tiêu “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Gami Bất động sản (Gamiland JSC.)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.