Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Ngày cập nhật: 23/05/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Hỗ trợ Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.

- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự

- Tiếp tục thực hiện mới hoặc đổi mới quy trình hiện tại để cải thiện KPIs, kinh nghiệm của khách hàng, hiệu quả hoạt động.

- Hỗ trợ trưởng nhóm xây dựng kế hoạch đào tạo cho các CSRs mới và duy trì việc đào tạo liên tục cho các CSR hiện có.

- Cung cấp phản hồi và báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động CSR cho Trưởng nhóm.

- Dự báo khối lượng khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm và kế hoạch thiết kế để duy trì KPIs tốt

- Hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò chăm sóc khách hàng (chuyên về Call Center).

- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề cá nhân và các vấn đề khác.

- Làm việc độc lập, chủ động tiếp nhận trách nhiệm mới khi cần thiết.

- Tốt về dữ liệu và báo cáo để kiểm soát các dữ liệu tồn đọng và hiệu suất.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 21 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam

Qui mô công ty: 100-499
The measure of our client companies’ satisfaction is the measure of value in our company’s existence. We truly aspire to offer client oriented outsourcing...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.