Kể từ ngày 30/08/2018, CareerBuilder.vn cập nhật lại giao diện và bổ sung nhiều tính năng mới trên trang thông tin ứng viên. Các cập nhật mới này sẽ giúp ứng viên cập nhật và quản lý toàn bộ thông tin trên CareerBuilder nhanh chóng, hiệu quả hơn

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
Ngày cập nhật: 11/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

I. Công tác nghiệm thu sản phẩm:
- Tiếp nhận thông tin về tiến độ hoàn thiện dự án từ Bộ phận xây dựng
- Phối hợp cùng Phòng quản lý dân cư, Quản lý dự án & Nhà thầu kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm bàn giao.
- Lập hồ sơ nghiệm thu sản phẩm.
- Kiểm tra & phối hợp cùng Phòng Quản lý khu dân cư, Quản lý dự án thực hiện thủ tục lắp đồng hồ điện, nước (nếu có)
- Yêu cầu, đôn đốc Phòng Quản lý khu dân cư, Nhà thầu, Quản lý dự án sửa chữa, điều chỉnh những nhược điểm trước khi bàn giao (nếu có)
II. Công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng:
- Phối hợp cùng Phòng kế toán xác nhận khách hàng đủ điều kiện giao
- Lập kế hoạch & hồ sơ, chứng từ liên quan đến việc bàn giao.
- Phối hợp Phòng quản lý khu dân cư bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Tư vấn thủ tục, dịch vụ, tiện ích, sử dụng trang thiết bị…khi khách hàng đến nhận bàn giao
- Lập kế hoạch kiểm tra, liên hệ & theo dõi Nhà thầu khắc phục nhược điểm những sản phẩm chưa bàn giao.
- Lập báo cáo quá trình nghiệm thu & bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo định kỳ
- Lập báo cáo khảo sát ý kiến Khách hàng trong quá trình nhận bàn giao.
III. Công tác chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận & phối hợp các bộ phận giải quyết, xử lý các ý kiến của khách hàng tại các dự án của Công ty Nam Long, đảm bảo đem lại sự hài lòng của khách hàng.
- Đốc thúc & giám sát tiến độ, kết quả giải quyết ý kiến của Khách hàng.
- Lập & triển khai kế hoạch thăm dò ý kiến đánh giá và độ hài lòng của Khách hàng đối với dự án của Nam Long.
- Lên kế hoạch, phát triển & xây dựng các chương trình dịch vụ khách hàng sau bán cho từng dự án theo phân khúc sản phẩm (thẻ thành viên Nam Long, quà tặng, thẻ liên kết, trụ ATM…)
- Tổ chức các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng tại dự án Nam Long (bàn giao nhà, tri ân khách hàng, sự kiện giải trí nhân dịp lễ tết…)
- Giám sát chất lượng quản lý vận hành tại các dự án Nam Long để đề xuất giải pháp cũng như phối hợp kịp thời các bộ phận cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Quản Lý Vận Hành,…hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về quản lý vận hành nhà chung cư, luật nhà ở, luật chung cư, thiết kế, đầu tư Bất Động Sản, xây dựng.
- Xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, hòa đồng.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

www.namlongvn.comQui mô công ty: 120
Nam Long là một Công ty gần 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.