Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam
Ngày cập nhật: 19/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Mission of The Role

  • Provide highest possible standard in Patient Services

​​KEY RESPONSIBLITIES

  • Welcome and greet all patients and customers, in person or over the phone
  • Answer the phone from customers in a polite way, by following Telephone Etiquette SOP
  • Keep patient appointments on time by notifying related departments of patient's arrival; reviewing service delivery compared to schedule; reminding related departments of any service delays
  • Arrange and manage patient’s file. Ensure scientificity and confidentiality of patient records
  • Explain and instruct patients on performance of tests required by the doctors
  • Arrange and coordinate on patients’ behalf in the event of tests are requested to do outside the clinic
  • Follow up, generate and present the test results to the doctors
  • Concierge and support the patients with transportation between two clinics or between the clinic and other clinics outside or vice versa
  • Collect payment and explaining the fees to the patients
  • Follow up and remind the patients on their appointments
  • Send test results to the patients as their request
  • Prepare and submit relevant daily, weekly, monthly reports as required by managers
  • Other tasks assigned by the managers

----------------------------------------

Vai trò, Mục tiêu

  • Cung cấp chất lượng dịch vụ Khách hàng và chăm sóc Bệnh nhân cao nhất

TRÁCH NHIỆM TRỌNG TÂM

  • Đón tiếp bệnh nhân và khách hàng thăm khám tại trung tâm hoặc qua điện thoại
  • Trả lời điện thoại một cách nhã nhặn, dựa theo Quy Tắc Giao Tiếp qua điện thoại
  • Đảm bảo bệnh nhân được thăm khám đúng giờ đúng giờ bằng cách thông báo cho những người liên quan khi bệnh nhân đến, theo dõi các dịch vụ được sử dụng của bệnh nhân, nhắc nhở những người liên quan khi lịch hẹn bị trễ
  • Sắp xếp, quản lý hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Đảm bảo tính khoa học và bảo mật của hồ sơ bệnh án
  • Giải thích và hướng dẫn bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ
  • Sắp xếp và lấy hẹn làm xét nghiệm trong trường hợp bác sĩ yêu cầu bệnh nhân làm xét nghiệm bên ngoài
  • Theo dõi, tổng hợp và trình bác sĩ xem kết quả xét nghiệm của bệnh nhân
  • Đưa đón bệnh nhân giữa hai chi nhánh hay từ phòng khám tới các địa điểm thăm khám bên ngoài và ngược lại
  • Thu tiền và giải thích các chi phí khám cho bệnh nhân
  • Theo dõi và nhắc lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân
  • Gửi kết quả xét nghiệm cho bệnh nhân theo yêu cầu
  • Chuẩn bị và nộp báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của cấp trên
  • Làm các công việc được giao khác từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

REQUIRED TECHNICAL SKILLS

  • Having apprenticeship at major hospitals, and/or hospitals is a plus 
  • Having at least 2 years customer service experience in clinics/hospitals/hospitality/service-related industries 
  • Telephone etiquette
  • Customer service
  • Basic Word & Excel programs 
  • Knowledge of medical English or common medical procedures is a plus
  • Understanding of Hospital workflows, inter-departmental relationships and departmental responsibilities

REQUIRED PERSONAL SKILLS

  • Customer Service and Complaint handling skill
  • Fluently in English
  • Computer Skills
  • Communication and interpersonal skill
  • Ability to remain calm and poised under pressure and crisis management
  • Teamwork 

-----------------------------

 | KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN

  • Có kinh nghiệm thực tập sinh tại các bệnh viện, phòng khám lớn  là một lợi thế
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng trong phòng khám/bệnh viện/ lĩnh vực du lịch khách sạn/ các ngành dịch vụ
  • Giao tiếp qua điện thoại
  • Dịch vụ khách hàng
  • Word & Excel cơ bản
  • Hiểu biết Tiếng anh y khoa hoặc bệnh thường gặp là một lợi thế 
  • Hiểu biết về Quy trình vận hành bệnh viện, quan hệ giữa các phòng ban và trách nhiệm các phòng ban

 KỸ NĂNG CÁ NHÂN

  • Chăm sóc Khách hàng và giải quyết khiếu nại
  • Tiếng anh lưu loát
  • Kỹ năng vi tính
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Khả năng bình tĩnh trong khủng hoảng và khả năng xử lý khủng hoảng
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: > 22
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 08.00 - 17.00 (riêng Thứ Bảy tuần làm tuần nghỉ)
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo theo công việc
  • Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, thân thiện
  • Phúc lợi:

    Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
    Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    Giảm chi phí khám bệnh cho nhân viên & người thân

  • Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam

http://vimscompany.com/Qui mô công ty: 25-99
Tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm từ các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín trong và ngoài nước, Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng:Dịch vụ Khách hàng

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.