Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

CNCTCP BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC – BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC ĐÀ NẴNG

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Vinmec – Kết nối Tinh... Chi tiết

Nhận thông báo việc làm của công ty.

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Hết hạn nộp

    30/06/2019

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG:

- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.

- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới.

- Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.

- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.

- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.

2. THANH TOÁN:

- Dựa theo thứ tự Phiếu xác nhận dịch vụ y tế của khách sau khám, mời khách làm thủ tục thanh toán.

- Giải thích cụ thể cho khách hàng các hạng mục dịch vụ và các chế độ và quyền lợi giảm giá mà họ được hưởng (nếu có)

- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.

- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.

- Nắm vững quy chế phục vụ khách hàng bảo hiểm: hạng mục dịch vụ Ngoại trú, Nội trú và thực hiện theo quy trình hướng dẫn thanh toán bảo hiểm tư nhân hoặc toàn dân để làm thủ tục hỗ trợ khách hàng.

3. TƯ VẤN THÔNG TIN – BẢO HIỂM:

- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện

- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng

- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nghiệp vụ bảo hiểm

- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các thủ tục để tự lập hồ sơ bồi thường với Công ty bảo hiểm

- Lập hồ sơ bảo lãnh của Khách hàng gửi Công ty bảo hiểm ngay khi có thông tin về KH có Bảo hiểm sử dụng dịch vụ tại bệnh viện (đối với các thẻ VIP)

- Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả./xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos và trực tiếp với thu ngân/lễ tân./nhân viên hành chính các khoa phòng.

- Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán , phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.

- Nắm vững các thông tin về giá cả dịch vụ của bệnh viện để tư vấn cho Khách hàng được chính xác và nhanh chóng.

- Nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.

- Hỗ trợ các phòng ban khác đúng với nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

-           Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du Lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế,tài chính…

-            Có kinh nghiệm vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách sạn quốc tế 1 năm

-            Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, ngoại hình Nữ cao từ 1.58m, Nam cao từ 1.70m

-            Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

-            Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.

-            Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CNCTCP BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC – BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC ĐÀ NẴNG

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.