Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thuan Phuong Group
Ngày cập nhật: 16/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

A. XỬ LÍ ĐƠN HÀNG:
1) Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các đơn hàng trực tuyến trên website và facebook.
2) Theo dõi ngân sách theo tháng, quý, năm.
3) Thực hiện các báo cáo bán hàng trên website & facebook và các báo cáo CRM.
B. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
1) Phản hồi tất cả các câu hỏi liên quan đến công ty, thương hiệu, sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng (ngoại trừ kênh bán sỉ và ký gửi offline).
2) Phối hợp với phòng Kinh Doanh để triển khai các hoạt động đo lường mức độ hài lòng của khách hàng ít nhất 2 lần/năm. Cung cấp báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp và Trưởng Phòng Kinh Doanh nhằm tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt.
3) Phối hợp với phòng Kinh Doanh để thu thập thông tin khách hàng một cách tối đa, giám sát việc triển khai nhập liệu theo Quy Định.
4) Theo dõi việc bảo hành sản phẩm của khách hàng nếu có.
5) Lọc danh sách và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc khách hàng.
6) Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng và đề xuất phương hướng xử lý với cấp quản lý nếu như các trường hợp này nằm ngoài các Quy Định Quy Chế đã ban hành.
7) Quản lý số hotline.
C. CUNG CẤP THÔNG TIN SẢN PHẨM MỚI CHO KHÁCH HÀNG:
1) Phối hợp triển khai sản phẩm dịch vụ mới.
2) Kết hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, truyền thông, cập nhật kết quả chương trình khuyến mãi, hoạt động quảng bá dịch vụ của công ty.
3) Cập nhật sản phẩm mới lên website của MDK.
D. THAM GIA XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CRM)
1) Xây dựng chân dung khách hàng để chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
2) Tham gia xây dựng, vận hành và hoàn thiện hệ thống phần mềm để quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả
3) Giám sát việc triển khai chương trình Khách Hàng Thân Thiết tại các kênh bán hàng.
4) Phân tích các báo cáo, dữ liệu bán hàng và thông tin khách hàng nhằm đề xuất các hoạt động CRM cải thiện lượng khách hàng thân thiết và khách hàng mới.
5) Đề xuất các Quy Trình triển khai hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan.
6) Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cử Nhân các ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Dịch Vụ Khách Hàng…
 Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thời Trang là một lợi thế
 Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, tổ chức công việc và xử lý vấn đề.
 Kỹ năng kiểm soát cảm xúc và truyền thông tốt.
 Giọng nói dễ nghe, không mang âm tiết địa phương và phát âm tròn vành rõ chữ.
 Sử dụng vi tính văn phòng MS Office thành thạo.
 Sử dụng Anh Ngữ giao tiếp
 Có tư duy cầu tiến, luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng mềm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: > 22
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Thuan Phuong Group

http://tpgroup.com.vn
Được thành lập năm 1983, Công ty TNHH May Thêu Thuận Phương do Ông Mai Đức Thuận sáng lập đã trở thành một trong những công ty may thêu xuất...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thuan Phuong Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.