Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Spring Group

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Spring Group
Ngày cập nhật: 16/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Nghe và trả lời điện thoại qua tổng đài.
– Giải đáp các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng qua điện thoại.
– Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại về cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty khi khách hàng gọi đến hoặc chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ.
– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua điện thoại, hộp thư,… nhằm tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, xử lý , giải đáp thắc mắc và theo dõi các trường hợp khiếu nại có thể xảy ra.
- Khảo sát chất lượng dịch vụ của hệ thống qua thực tế tại các cửa hàng bán lẻ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác làm chương trình.
–Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP và Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Khả năng giao tiếp linh hoạt, biết lắng nghe, biết thuyết phục có sự kiềm chế cảm xúc và kiên nhẫn.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, tự giác, có thái độ tích cực và có trách nhiệm với công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Spring Group

http://springgroup.vn/gioi-thieuQui mô công ty: 100-499
Spring Group là công ty sở hữu nhiều thương hiệu ở các ngành kinh doanh khác nhau: Kinh doanh hàng gia dụng (MegaHOME); Hệ thống cửa hàng đồ cho thú...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Spring Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.