Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi
Ngày cập nhật: 02/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

* Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng:

  • Liên hệ thăm hỏi khách hàng về việc nhận được đầy đủ: hồ sơ, thông báo, công văn, … của Cty gửi.
  • Cập nhật cho khách hàng về: tiến độ dự án, hình ảnh dự án, các chương trình, chính sách của Cty triển khai dành cho khách hàng, thông tin về dự án mới, …
  • Liên hệ thăm hỏi, ghi nhận các nhu cầu của khách hàng về giao dịch sản phẩm như: ký gửi bán lại sản phẩm, đầu tư thêm sản phẩm, …
  • Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về: sản phẩm, tiến độ thanh toán, hồ sơ thủ tục giấy tờ, tiến độ dự án, …
  • Tiếp nhận những phản ánh, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại: truyền tải lại thông tin cho Chuyên viên xử lý khiếu nại tiếp nhận.
  • Triển khai gửi các thông báo, công văn, văn bản đến khách hàng. Theo dõi, cập nhật tình trạng thư được phát hành.
  • Chăm sóc nguồn dữ liệu khách hàng của Cty: khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ...
  • Triển khai các hoạt động: chúc mừng sinh nhật, đại hội khách hàng, quà mừng trong các dịp lễ tết đặc biệt, chương trình tri ân, chương trình đãi ngộ dành cho khách hàng…
  • Dịch vụ hậu mãi khách hàng sau bàn giao: tư vấn, hỗ trợ về: thủ tục hộ khẩu, hệ thống cáp mạng, đơn vị xây dựng, thiết kế, nội thất, …
  • Đề xuất, xây dựng, báo cáo các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động DVKH. Đo lường, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo định kỳ tháng/quý/năm.
  • Báo cáo định kỳ tháng/quý/năm về các hoạt động dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với vị trí Điện thoại viên. telesales
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản: nhà phố, đất nền, căn hộ, …
  • Kiến thức về xây dựng chương trình dịch vụ khách hàng. Cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Kiến thức xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Kiến thức về thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ dữ liệu khách hàng.
  • Am hiểu về các loại hình dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi

https://thangloigroup.vn/Qui mô công ty: 1000
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THẮNG LỢI Kính thưa Quý vị, với 9 năm hình thành, phát triển và không ngừng cải tiến, Thắng Lợi đã và đang khẳng định vị thế của...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.