Chăm sóc khách, tạo mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách trước, trong và sau giao dịch.
Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
Bảo mật thông tin dự án và thông tin khách hàng của Công ty.
Tiếp nhận các công việc có liên quan khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo và các cấp quản lý
Báo cáo công việc đến cấp quản lý trực tiếp.
Am hiểu kiến thức về Bất động sản (có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản).
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên -Giọng nói truyền cảm, chuẩn
- Ngoại hình thanh lịch -Có am hiểu về pháp luật bất động sản, luật doanh nghiệp -Thành thạo tin học văn phòng -Nhanh nhạy, chủ động trong giải quyết hồ sơ -Kỹ năng giải quyết tình huống -Ít nhất 01 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi:
- Làm việc văn phòng, trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Lương thử việc 6 triệu, lương chính thức từ 7 đến 15 triệu - Các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và quy chế của Công ty - Thưởng lễ, tết, sinh nhật. Du lịch trong và ngoài nước.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa (550.000 đồng/tháng) + Phụ cấp gửi xe (120.000 đồng/tháng)
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kiến thức dự án, tổng quan thị trường BDS, các kỹ năng mềm, Digital Marketing...
Độ tuổi:
20 - 30
Thời gian làm việc: T2- T6: 08h00 - 17h30, T7: 08h00 - 12h00
Đồng nghiệp: thân thiện, môi trường văn hóa trẻ, hỗ trợ lẫn nhau
Phúc lợi:
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, du lịch và các hoạt động phong trào