Chuyên Viên Chính / Chuyên Viên Cao Cấp Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng - Trung Tâm Đảm Bảo Chất Lượng - Khối Vận Hành

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
  • Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
  • Kiểm soát và trực tiếp xử lý ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Xây dựng hệ thống và báo cáo đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng bên ngoài
  • Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
  • Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, kiểm soát viên giao dịch tại quầy
  • Tiếng Anh, Tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Feedback