1. Tham gia phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng liên quan đến công nghệ
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu từ các bộ phận nghiệp vụ liên quan phát triển sản phẩm/dịch vụ/phần mềm công nghệ; tư vấn và đánh giá khả năng đáp ứng về công nghệ đối với yêu cầu.
- Xây dựng tài liệu phát triển phần mềm ứng dụng: tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ, tài liệu kiểm thử, hướng dẫn sử dụng.
- Xây dựng kịch bản, kế hoạch và tổ chức thực hiện kiểm thử ứng dụng.
- Phối hợp triển khai ứng dụng: chuyển đổi số liệu, tích hợp hệ thống, hỗ trợ người sử dụng triển khai ứng dụng.
- Đề xuất việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ mới, cải tiến quy trình nghiệp vụ theo khả năng đáp ứng của công nghệ.
2. Tham gia triển khai các dự án công nghệ của ngân hàng
3. Quản lý ứng dụng phần mềm tại ngân hàng
- Quản trị tham số ứng dụng
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến ứng dụng: hỗ trợ tác nghiệp, cung cấp dữ liệu, xây dựng báo cáo...
- Để xuất phương án nâng cấp cải tiến ứng dụng để tăng tiện ích, kiểm soát rủi ro.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác có liên quan phân tích nghiệp vụ, triển khai dự án phần mềm do Lãnh đạo giao.
Các công việc tương tự