Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

HDBank
Ngày cập nhật: 22/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng..., phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng

- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng.

-Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.

-Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Xếp hạng tín dụng nội bộ...; Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;

- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

Yêu Cầu Công Việc

1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Quan hệ khách hàng, kinh doanh, bán hàng...
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp.

2.Kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày.

3.Tố chất và sở thích công việc

  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

1. Ứng viên nộp đơn trực tiếp tại website tuyển dụng (nút " NỘP ĐƠN " màu đỏ trên tin đăng tuyển )

2. Ứng viên gửi CV dự tuyển theo mẫu của HDBank vào email: tuyendungmienbac@hdbank.com.vn

Tiêu đề email và CV dự tuyển ghi theo mẫu: HN - vị trí dự tuyển - Họ và tên

Ví dụ: HN - CV QHKHCN - NGUYEN THI A

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vnQui mô công ty: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Chi tiết

Các công việc tương tự

CHUYÊN VIÊN/CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

HDBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.